PDA

View Full Version : Làm thế nào để xin công văn nhập cảnh vào Việt Nam ?


tongdaidatve.net
03-12-2016, 09:19 AM
Gia hạn visa Mỹ
gia han visa my

Gia hạn visa Mỹ Việt Nam sẽ cấp thị thực nhập cảnh cho du khách Hoa Kỳ đi du lịch hoặc dự hội thảo ở Việt Nam với thời hạn 1 năm thay vì 3 tháng như từ trước đến nay.

http://xingiahanvisa.net/hoanghung/5/images/gia%20han%20visa%20my.jpg


Ngày 11/12 vừa qua, Phó Thủ tướng kiêm Ngoại trưởng Phạm Bình Minh đã trình bày trước ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc đàm phán và trao đổi công hàm Thỏa thuận cấp visa giữa hai nước Việt – Mỹ.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tán đồng đề xuất của chính phủ, qua đó Việt Nam sẽ cấp thị thực 1 năm cho du khách Hoa Kỳ nhập cảnh Việt Nam.

Ông Minh cho biết Hoa Kỳ nhiều lần phàn nàn về quy định thị thực của Việt Nam gây khó khăn cho người dân Mỹ, bất xứng với chính sách visa Mỹ dành cho công dân Việt Nam.

Bà Sherry Boger, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam cho rằng quy định visa thời hạn hạn sử dụng 3 tháng và chỉ nhập cảnh một lần đối với người dân Mỹ đến Việt Nam theo diện thị thực tương đương với B-1 hoặc B-2 của Hoa Kỳ là một “trở ngại lớn”, có thể làm giảm doanh thu và tác động tiêu cực đến ngành du lịch của Việt Nam.

Năm 2014, có 443.776 lượt du khách từ Mỹ tới Việt Nam, tăng gần 3% so với năm 2013. Việt Nam đề ra mục tiêu tới năm 2017 con số này sẽ lên thành 1 triệu lượt.

Từ giữa tháng 11 năm nay, người Việt Nam cùng vợ/chồng con cái của họ nếu có có hộ khẩu ở , giấy tờ, CMND được cấp tại Việt Nam hiện đang sinh sống tại nước ngoài đã được áp dụng chính sáchmiễn thị thực cho công dân Việt Nam khi về nước thăm thân nhân hoặc giải quyết việc riêng.

Người muốn được cấp giấy miễn thị thực đang ở nước ngoài phải nộp hồ sơ tại cơ quan đại diện Việt Nam như đại sứ quán, lãnh sự quán. Còn người đang tạm trú tại Việt Nam có thể nộp hồ sơ tại Cục quản lý xuất nhập cảnh.

1. Điều kiện xin visa đi hàn quốc (http://xingiahanvisa.net/xin-visa-chau-a/visa-di-han-quoc-dich-vu-xin-visa-di-han-quoc/vn) thị thực 1 năm cho du khách Mỹ vào Việt Nam theo diện du lịch

- Hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu là 1 năm;

- Có công ty lữ hành tại Việt Nam bảo lãnh tour du lịch và Công ty lữ hành đó gửi hồ sơ lên Cục quản lý xuất nhập cảnh xin duyệt công văn cho khách nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích du lịch

2. Thủ tục xin cấp visa thị thực cho người mang có hộ khẩu ở Mỹ vào Việt Nam với mục đích du lịch do công ty lữ hành bảo lãnh

- Tờ khai bảo lãnh xin duyệt cho khách Mỹ nhập cảnh vào Việt Nam theo mẫu NA2

- Lịch trình tour, vé máy bay, booking phòng khách sạn .....

- Bản chụp mặt hộ chiếu của người dân Mỹ

3. Thời gian xin xét duyệt visa 1 năm cho công dân Mỹ: Không quá 5 năm làm việc

5. Nộp hồ sơ tại Cục quản lý xuất nhập cảnh - Bộ công an

Để biết thêm thông tin chi tiết và có nhu cấu sử dụng dịch vụ đặt tour hoặc xin visa 1 năm nhiều lần vào Việt Nam du lịch xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ

Hiện Việt Nam đang miễn thị thực cho người dân 21 quốc gia, nhưng theo ông David W. Carter của Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam, con số này vẫn còn quá thấp so với các quốc gia trong khu vực. Malaysia gia hạn visa mỹ (http://xingiahanvisa.net/xin-visa-chau-my/dich-vu-gia-han-visa-my/vn) cho 164 nước, Philippines miễn 157 nước và Thái Lan miễn 52 nước.

Phòng Dịch Vụ Visa
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THÁI DƯƠNG
268 Cộng Hòa ,Phường.13, Quận Tân Bình,TP.HCM
ĐT: (08) 62 74 64 27 - 093 277 9 703

ZALO - VIBER: 091 594 64 27

Email: hotro@dulichthaiduong.com

Skype chat: rac.travel2