PDA

View Full Version : Xem bói móng tay của bạn


quyendo789
03-12-2016, 07:43 AM
Móng tay không chỉ biểu hiện một phần vẻ đẹp trên đôi bàn tay bạn mà nó còn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn xoay quanh con người bạn. Theo các nhà nhân tướng học cho biết, độ dài ngắn, rộng hẹp của móng tay cũng cho ta thấy một phần tính cách của người đó. Và dựa vào kích thước của móng tay ta có thể thấy được nguồn năng lượng sống và làm việc của người đó. Để biết bạn thuộc nhóm người có tính cách đặc biệt gì và nguồn năng lượng sống của bạn ra sao. Hãy cùng xem boi ban tayi (http://vansu.net/xem-chi-tay.html) chú ý xem bài viết dưới đây nhé!

Móng tay ngắn

Những người sở hữu móng tay ngắn là những người có nguồn năng lượng dồi dào. Họ sống một cuộc đời khá sôi nổi và hiếm khi họ tỏ ra mệt mỏi hay chán nản. Khi bạn nhìn thấy họ là đã thấy ngay niềm vui và tiếng cười. Bên cạnh đó những người này có sự một sự nhạy bén trong cách nhìn nhận những vấn đề của cuộc sống. Họ có thể đưa ra những giải pháp để giải quyết những rắc rối một cách hợp lý nhất. Tuy nhiên, họ cũng là người khá tò mò.

Móng tay có chiều rộng lớn hơn chiều cao của móng

Xem bói móng tay của bạn nhóm người sở hữu móng tay kiểu này được cho là những người khá kỹ tính. Họ luôn quan sát chi tiết mọi hành động cũng như cách nói chuyện của người đối diện và sau đó đưa ra những nhận định của riêng mình. Bạn sẽ chẳng ngạc nhiên đâu nếu bất chợt họ đưa ra một cách nhìn khá chính xác về con người bạn, vì họ đã có thời gian để quan sát rất kỹ rồi.

Móng tay rộng, dài, đầu móng tay tròn

Nếu đây là hình dáng móng tay của bạn thì phải nói rằng bạn là người trung thực và rất đáng tin cậy đối với mọi người. Mỗi khi gặp phải rắc rối hay băn khoăn chưa tìm được câu trả lời, bạn bè sẽ không ngần ngại chạy đến tìm bạn để xin lời khuyên. Nhưng bạn lại hiếm khi giải quyết được những khó khăn mà mình gặp phải.



Móng tay dài và nhọn
xem chi tay (http://vansu.net/xem-boi-not-ruoi.html) thấy đối với những người sở hữu móng tay dài và nhọn giống hình quả hạnh nhân là những người rất bình tĩnh trong mọi tình huống. Họ hiếm khi sốc nổi hay bốc đồng trong mọi vấn đề. Thêm vào đó mẫu người này sống khá lạc quan vui vẻ. Họ cũng được cho là những người thích mơ mộng và hay tô hồng cuộc sống của mình.

Móng tay hình chữ nhật

Xem bói móng tay của bạn nếu ai đó sở hữu móng tay lớn, giống hình chữ nhật thì họ là những người khá lạnh lùng. Đôi khi sự lạnh lùng của họ làm người khác khó chịu nhưng nếu tiếp xúc lâu bạn sẽ thấy rằng họ sống rất nguyên tắc và kỷ luật nên có thể họ tạo cảm giác lạnh lùng. Họ thường sống và hành động theo suy nghĩ chủ quan mà hiếm khi quan tâm tới người khác nghĩ gì.

Móng tay hình chữ V

Móng tay hình chữ V là móng tay có xu hướng mở rộng dần tới đầu ngón tay. Nếu bạn sở hữu móng tay có hình dạng như vậy bạn là người rất nhạy cảm. Tuviso.com thấy những điều bất thường xảy ra đều không qua nổi cặp mắt tinh anh của bạn, nhưng cũng chính vì sự nhạy cảm đó mà đôi khi bạn lại trở thành người cả nghĩ và gây mệt mỏi cho bản thân và mọi người xung quanh.