PDA

View Full Version : với 300 usd dư sức đi maldives du lịch


vemaybaygiare23
02-12-2016, 04:03 PM
Mình vừa có chuyến du ngoạn tham quan Maldives tự đắc. Nhắc đến nơi đây quần chúng. # hay nghĩ như 1 chốn chuyến du lịch đầy xa xỉ, thật sự thì cũng khá tốn kém so với nhiều chuyến đi quốc tế khác, nhưng nếu dành ít thời gian để chuẩn bị và có kế hoạch Vé máy bay đi du học Trung Quốc (http://tanphivantravel.com/ve-may-bay-di-du-hoc-trung-quoc/) thì khách tham quan có thể tần tiện được nhiều hoang toàng mà vẫn còn mày mò được đại quát Maldives.



http://toidi.net/wp-content/uploads/2016/11/Du-lich-maldives-1-1024x462.jpg



chuyến du ngoạn của tôi tổng mất mát khoảng 20 triệu cả sắm sửa và cần yếu là tôi đã được trải qua hầu hết những gì đam mê, trân quý nhất của tour du lịch Maldives. đoạn viết mình sẽ san sẻ cho khách tham quan lộ trình và các phương pháp để sở hữu chuyến đi tới thiên đàng ngon, bổ, thấp nhất.

kế hoạch sẵn sàng ĐI tour du lịch MALDIVES

vé bay

Từ Việt Nam không tồn tại đường bay thẳng tới Male mà bạn phải transit tại Vương Quốc của nụ cười, Malaysia, Singapore hoặc Hongkong. một vài người khác muốn chuyến hành trình dài ngày hơn vậy thì transit thêm ở Colombo (Sri Lanka).

giải pháp thấp nhất khi đi tham quan Maldives thì các bạn chọn 1 trong 2 hãng AirAsia (transit ở Malaysia) hoặc TigerAir (transit ở Singapore), đừng quên chọn kiểu bay transit sẽ giá tốt hơn là đặt tách riêng từng chặng, còn nếu các bạn ao ước thêm nhiều thời hạn chơi ở Singapore hoặc Malaysia thì tách ra nhé! Giá vé đi-về ở Hà Nội – Male của 2 hãng trên khoảng từ 7-10 triệu, nếu bay từ thành phố sài thành thì chi phí thấp hơn xíu.

Mình chọn TigerAir vì vào thời khắc mình đặt vé (trước thời gian ngày khởi hành hơn 1 tháng) giá của hãng này ít hơn bên AirAsia không hề ít, tầm 8 triệu rưỡi đi-về thôi.

KHÁCH SẠN VÀ RESORT KHI ĐI chuyến tham quan MALDIVES tự đắc

duyệt: trước nhất mình phải kể bạn không nhất thiết phải ở resort tại Maldives mà còn cũng có thể chụp choẹt được các bức ảnh sống ảo bằng phương pháp mua tour từ các đảo dân sinh ra đi resort chơi, chụp ảnh vào ngày với giá khoảng từ 60-200$. hơn nữa nếu đã không còn công tới tham quan Maldives thì mình khuyên các bạn hãy dành cho mình ít nhất 1 ngày nghỉ ngơi và hưởng thụ resort ở đây, đó là 1 trong điều giá trị nhất tạo ra sự nổi bật của Maldives. Và một điểm nữa là những résort bạn cũng có thể ra đi theo tour vào ngày bảo đảm sẽ không đẹp lung linh như những resort mà bạn bỏ tiền đặt ở và thưởng thức hình thức na ná những hiểu biết quang cảnh thiên nhiên tại đó!!!

Giờ tiến hành vấn đề chính nha, đầu tiên là sự tổng giá phòng ở Maldives không phải như những chỗ khác, nó kết hợp của rất nhiều phí phạm phát sinh (thường những tổn phí này còn giá bán đắt hơn cả giá gốc). phiên phiến toàn bộ tiền bạn cần phải trả cho một đêm ở resort khi chuyến du lịch Maldives sẽ bao gồm:




Giá phòng gốc dịch vụ thực đơn dinh dưỡng và vui chơi và giải trí dịch vụ giao vận (transfer service) Các loại thuế
trong các số ấy cái các dịch vụ luân chuyển sẽ khiến bạn thất vọng đến cả hụt hẫng nhất, mình sẽ nói rõ ràng hơn ở vị trí sau, còn mục này tôi chỉ nói đến các ăn tiêu vướng lại.

Giá phòng gốc ở Maldives không thể đắt nếu đối với nhiều resort ở Việt Nam, chỉ tầm từ 5-10 triệu/1 đêm/ 2 người là chúng ta cũng có thể đặt phòng tại các resort tuyệt đẹp như thiên đàng rồi (hẳn nhiên những phòng có hình thức cấp cao thì giá là khôn xiết). thông thường 1 resort sẽ có phòng ở biệt thự vườn, vi la biển và sea bungalow (mấy cái lều nằm trong lòng biển). Vì mình đi tùng tiệm nên chọn lựa loại thấp nhất là biệt thự vườn. Nói là vườn thôi nhưng biển ở ngay sau à, cách chừng có 50m, và đặt căn nhà đây vẫn có thể đi dạo mê mẩn ra nhiều khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang hơn.