PDA

View Full Version : Các phái yếu nào cần thu nhỏ âm đạo ?


tuyetdung
02-12-2016, 03:51 PM
Thu hẹp vùng kín : Sau trong trường hợp vượt cạn, làm tình vợ chồng nhiều năm một vài đàn bà phái yếu gặp phải vấn đề đó là "cô bé" giãn nở rộng hơn so và ít đàn hồi so với hồi con gái. Việc này gây ra tác động tới chất lượng cuộc yêu, giảm ham muốn và làm mất tự tin tại chị em khi quan hệ tình dục vợ chồng.
phương thức Thu gọn âm đạo sau sinh

Đôi khi chính bởi "cô bé" rộng, ít đàn hồi làm giảm hứng thú ở cả hai vợ chồng dẫn đến cảm giác chán nẩn và mất hứng thú cho cuộc yêu. Lúc này các phái nữ tìm đến một vài phác đồ giúp làm thu hep am dao sau sinh (http://phukhoadongphuong.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cac-cach-sau.html ) đẻ tìm lại cảm giác cũng như sự tự tin trong quan hệ . chính do vậy những chị em đã tìm tới những phác đồ và tiểu phẫu để Làm đẹp âm đạo của mình.
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/11/lam-the-nao-de-am-dao-nho-lai-2.jpg
Làm khít âm đạo là gì?
Thu gọn âm đạo là sử dụng một vài cách , một số tiểu phẫu nhằm thu nhỏ âm đâoj, đưa âm hộ đã lão hóa, "cô bé" mắc giãn rộng trở về trạng thái ban đầu như chưa có quan hệ . thu nho vung kin (http://phukhoadongphuong.com/thu-nho-am-dao-la-gi-va-thu-hep-am-dao-gia-bao-nhieu-tien.html ) giúp chị em tự tin trong quá trình làm “chuyện ấy” , tìm lại cảm giác ban đầu cho nữ giới , gia tăng khoái cảm lứa đôi, tạo hứng thú trong chuyện chăn gối.

Theo những bác sĩ trung tâm y tế phụ khoa Đông phương một vài phái nữ thuộc các trường hợp sau thì nên thực hiện Thu nhỏ vùng kín

Đối tượng 1:

những chị em đã từng sinh đẻ nhiều lần liên tiếp khiến cho "vùng kín" bị giãn rộng ra theo thời điểm , khả năng đàn hồi, co bóp bị giảm dần và không thể phục hồi được như ban đầu. Nếu chuyện điều này thực sự khiến sinh hoạt tình dục vợ chồng suy giảm mới nên thu hẹp.

tuy thế , sau khi sinh 6 tháng giới nữ mới nên tiến hành thủ thuật thu nho am dao sau sinh do khoảng thời gian này cũng là lúc mà một số cấu trúc giải phẫu đều trở về bình thường , "vùng kín" mới thực sự được khôi phục phẫu thuật mới được đảm bảo an toàn hạn chế được mức thấp nhất một vài hệ lụy sau trong trường hợp thực hiện phẫu thuật .

Đối tượng 2:

giới nữ có sự sai lệch về cấu trúc trong quá trình phục hồi sau trong trường hợp dính bầu đẻ như: sa tử cung ,rạch tầng sinh môn khiến cho vùng kín mắc giãn rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút , nấm và một vài Nguồn gốc tác hại xâm nhập vào cơ quan sinh dục, dẫn đến nhiễm trùng . do vậy , phái đẹp nên tiến hành Thu nhỏ vùng kín để ngừa nguy cơ viêm nhiễm .

Đối tượng 3:

phái yếu mắc phải chứng "vùng kín" rộng bẩm sinh khiến cho nhiệm vụ của "vùng kín" sẽ mắc phải giảm sút và đến một giai đoạn nào đó "cô bé" sẽ có xu phác đồ lỏng lẻo hơn dẫn đến trong tình trạng rối loạn nội tiết, tâm trạng buồn phiền không ổn định, làm tăng một số vết nhăn và sắc tố làn da , lão hóa sớm. các đối tượng này nên được tiến hành thủ thuật Thu nhỏ vùng kín để phòng tránh gây tác động đến tâm lý , sức khỏe và đời sống chăn gối.

Đối tượng 4:

giới nữ có vùng âm đạo mắc phải tổn thương bởi vì tai nạn hay chấn thương. Lúc này, âm hộ không thể hồi phục được như ban đầu nữa vì vậy phái đẹp cũng nên thực hiện Thu gọn vùng kín để ngừa hiện tượng âm hộ mắc giãn rộng gây ra nhiễm trùng phụ khoa.

Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa đông phương ( http://phukhoadongphuong.com ) Ngoài một số đối tượng cần phải tiến hành phẫu thuật Thu hẹp vùng kín thì cũng có các trường hợp Không được áp dụng tiểu phẫu này, đó là một vài chị em đang kỳ kinh; đàn bà đang bị viêm âm đạo mắc phải nhiễm vi khuẩn , nấm; các trường hợp tinh thần không bình thường hoặc mắc phải mắc phải một vài bệnh lý mãn tính như lao, tim mạch, tiểu đường… thì Không được thực hiện biện pháp Thu hẹp âm đạo .