PDA

View Full Version : Giới thiệu màn hình led full color


pdcheart16
02-12-2016, 10:08 AM
Màn hình Led full color (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/77-gioi-thieu-man-hinh-led-full-color)

Giới thiệu màn hình led full color
Màn hình led full color này được cấu tạo từ các module Led fullcolor trong nhà chuyên dụng có độ sáng dưới 1500mcd được dùng để hiển thị các thông tin mang tính công cộng phục vụ số đông người nhìn ở môi trường trong nhà. Cấu hình mỗi điểm ảnh của màn hình này gồm 3 bóng Led: RGB, 3 bóng Led này có thể nằm chung trong một điểm ảnh (loại 3 trong 1) hoặc nằm cạnh nhau để tạo ra một điểm ảnh (loại 1 trong 1).
Màu sắc được tổ hợp từ 3 màu cơ bản là màu đỏ (red), xanh lá cây (green) và màu xanh dương (blue). Mỗi màu này được điều khiển ở mức 8bit (256 mức mỗi màu) hoặc 12bit (4096 mức mỗi màu) để tạo ra 16,7 triệu màu hoặc 4 tỷ màu.
Việc tổ hợp các điều khiển này tạo ra khả năng hiển thị 16,7 triệu màu hoặc 4 tỷ màu và cho phép màn hình Led full color hiển thị được tất cả các thông tin như một màn hình tivi đầy đủ màu sắc và hiệu ứng (khả năng hiển thị hình ảnh, khả năng hiển thị video, các định dạng file thông thường máy tính có thể hiển thị được và khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi như camera để hiển thị các thông tin trực tiếp lên màn hình điện tử). Công nghệ Led fullcolor là công nghệ màn hình hiển thị hình ảnh cao cấp nhất và cho chất lượng hình ảnh hiển thị tuyệt hảo nhất hiện nay. Đặc biệt công nghệ điều khiển mới cho phép tần số của màn hình đạt tới 9000Hz (tần số quét tối đa của tivi là 200Hz), điều này đặc biệt quan trọng với ứng dụng màn hình cho thuê và màn hình dùng để biểu diễn, cho phép hình ảnh hiển thị trên các máy quay camera và máy ảnh láng mịn sống động và không bị nháy như các màn hình sử dụng công nghệ cũ.
Có 2 công nghệ Led được phát triển cho loại màn hình này là công nghệ dotmatrix truyền thống và công nghệ SMD hiện đại. Công nghệ dotmatrix cho phép tiết kiệm chi phí trong đó công nghệ SMD lại tăng chất lượng hiển thị với độ cân bằng màu hoàn hảo và sự tươi sáng vượt trội của màu sắc hiển thị.
http://nbgroup.com.vn/images/nbgroup/Led-p5-01-INDOOR-A.jpg
Ứng dụng màn hình led full color

- Ứng dụng làm màn hình thông tin điện tử cao cấp trong lĩnh vực: tài chính, chứng khoán, Bat dong san, thể thao văn hóa, nhà thi đấu, khách sạn, du lịch, các trung tâm hội nghị lớn,….
- Ứng dụng thay thế các phương tiện hiển thị thông tin truyền thống như: tivi LCD, DLP trong các lĩnh vực ứng dụng…- Ứng dụng làm màn hình tuyên truyền thông tin trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo với hiệu quả vượt trội.- Ứng dụng làm màn hình thông tin cao cấp thay thế các Bảng điện tử thông tin truyền thống trong lĩnh vực văn phòng, hành chính, chính quyền, giáo dục đào tạo.- Ứng dụng làm phương tiện truyền thông thông tin về kế hoạch, mục tiêu phát triển, trung tâm điều hành của các doanh nghiệp và trung tâm công nghệ.- Ứng dụng làm phương tiện truyền thông thông tin hướng dẫn quy trình, khám bệnh cho bệnh nhân
- Ứng dụng trong lĩnh vực giao thông vận tải tại các nhà ga, sân bay…
http://nbgroup.com.vn/images/nbgroup/P10-OUTDOOR.jpg
Xem thêm:

Màn hình led full color (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/74-ma-n-ha-nh-led-full-color)

Lắp đặt màn hình led (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/73-lap-dat-man-hinh-led)

Màn hình led quảng cáo (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/man-hinh-led-quang-cao/72-man-hinh-quang-cao)