PDA

View Full Version : Sắp ra mắt chổ chính giữa giải trí VRC trong thành phố Vinh


vemaybaygiare23
02-12-2016, 07:39 AM
Hệ thống trọng điểm giải trí VRC (Vinh Recreation Center) có chiều dài và rộng sài gần 13.000 m2, với rất nhiều hoạt động vui chơi hình trạng gồm 3 tổ hợp chính: ẩm thực, tiêu khiển và Sport.


http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/23/h-1-9248-1479873011.jpg

trong các số ấy, Dream Kids là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, có thết kế kết đoàn Vé máy bay đường võ văn tần (http://tanphivantravel.com/ve-may-bay-duong-vo-van-tan/) giữa tiêu khiển và dạy dỗ trong các cuộc chơi (theo mô hình edutainment), bao gồm các khu vực chơi trong ngôi nhà và ngoài trời dành cho trẻ em từ 1 tuổi đến 10 tuổi.

Khu ăn uống với nhiều thương hiệu lớn và nức tiếng, phù hợp cho giới trẻ, các vợ hiện nay như: Bread Talk , King BBQ, Highlands Coffee. Hàng trăm món thức ăn và thức uống từ các nền ẩm thựcc Âu Á rực rỡ cùng không gian nhiều chủng loại sẽ mang cho tất cả những người dân TP Vinh và du khách những tốt nhất khó quên.













http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/23/h-3-7221-1479873011.jpg





Ngoài ra, VRC còn tồn tại Hệ thống bể bơi bốn mùa thanh nhã cùng trọng tâm thể dục - yoga Fitness Plus và Pool Plus được đầu tư chi tiêu máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế. hàng ngũ huấn luyện viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp hóa phí a trong và phí ngoài nước sẽ đưa đến cho tất cả những người dân TP Vinh những giờ luyện tập lý thú, hiệu quả.

trung tâm tiêu khiển đó cũng cập nhật khuynh hướng mới cho thanh niên với Dream Games và địa điểm giải trí rạp chiếu phim Lotte Cinema mang đậm đẳng cấp Hàn Quốc. các nội thất mới và hiện đại, phòng chiếu phim đạt chuẩn quốc tế sẽ đưa đến nhiều trải nghiệm đắm say cho người theo dõi.


VRC đóng góp phần cải thiện chất lượng cuộc đời cho những người dân bản địa, đem lại luồng gió mới cho công nghiệp tình dục công nghiệp giải trí tại thành phố Vinh thích hợp và các tỉnh Bắc Trung Bộ trọn vẹn.