PDA

View Full Version : Gợi ý một số mẫu tranh treo tường 3D phù hợp với nội thất phòng bếp


kimchi1
01-12-2016, 04:38 PM
Chọn tranh treo tường hợp phong thủy phòng ăn, phòng bếp (http://tranhnoi3d.com/chon-tranh-treo-tuong-phong-an-phong-bep-hop-phong-thuy/)
phòng bếp là không gian mỗi thành viên trong gia đình quây quần để thưởng thức các món ăn. Không gian này phù hợp với những mẫu tranh nổi 3D thể hiện hình ảnh gia đình quây quần, đầm ấm hoặc có hình ảnh trẻ trung, đẹp mắt, kích thích cảm giác thèm ăn.

http://tranhnoi3d.com/wp-content/uploads/2016/11/TC239A-11-768x816.jpg
tranh treo tường hợp phong thủy phòng ăn, phòng bếp

Việc chọn tranh treo tường 3D để treo trong không gian phòng ăn cần phải phù hợp với nội thất phòng ăn; phụ thuộc vào hình dáng, chất liệu, cách bài trí của bàn ghế ăn; phụ thuộc vào màu sắc của phòng ăn. Nếu không gian phòng bếp diện tích rộng rãi, thoáng đãng có thể treo những mẫu tranh có kích thước lớn,hoặc phòng bếp được trang hoàng theo xu hướng truyền thống, có thể treo những bức tranh mang phong cách truyền thống, phương đông như hoa mai, cây cổ thụ… Tuy nhiên, phòng ăn thường được bài trí ở không gian liên phòng bếp và diện tích nhỏ với phong cách hiện đại, vì vậy, những bộ tranh treo tường 3D (http://tranhnoi3d.com/tim-hieu-ve-tranh-treo-tuong-3d/) phù hợp với phòng bếp có thể như:
Tranh hoa l á, c ây c ối: những bức tranh này thường mang l ại c ảm gi ác thanh b ình, gần gũi, giản dị. Ví dụ: b ức tranh “Ng ày m ới”, “Ho àng h ôn t ím”,”Hoang d ã”…và còn rất nhiều bức tranh khác. Những bức tranh này đem đến cảm giác đầm ấm, yêu thương giữa các thành viên qua đó, tăng thêm ý nghĩa của những bữa ăn.

http://tranhnoi3d.com/wp-content/uploads/2016/11/TC239A-11-768x816.jpg
tranh treo tường hợp phong thủy phòng ăn, phòng bếp

LIÊN HỆ ĐẶT MUA:
WEBSITE: tranhnoi3d.com
SĐT: 0919008686
SHOWROOM: số 3-q20, ngõ 134, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm: Ý nghĩa tranh treo tường hình ngựa theo phong thủy (http://tranhnoi3d.com/y-nghia-hinh-ngua-trong-tranh-treo-tuong/)