PDA

View Full Version : 2 Cách vẽ móng tay họa tiết cây thong cho mùa Giáng sinh


myha1211
30-11-2016, 03:29 PM
Giang sinh sắp đến rồi, chị em đã sẵn sang và chuẩn bị làm đẹp cho mình chưa nào? Quần áo, trang điểm lung linh rồi vậy thì đừng quên làm đẹp cho bộ móng của mình nhé! Chỉ với những dụng cụ vô cùng đơn giản là chị em đã có ngay bộ móng độc đáo và xinh xắn trong đêm giáng sinh cùng chàng rồi. Cùng Nail Cali học cach ve mong tay (http://hocviennail.com/hoc-cach-ve-mong-tay-dep-ma-don-gian-cho-cac-bua-tiec.html) kiểu này nhé!
http://static.suongmua.com/media/editor/images/mau-nail-dep-cho-mua-giang-sinh-3.jpg
Cách 1:
Chuẩn Bị:
• Sơn móng tay màu xám, xanh lá cây, sơn nhũ xanh
• Sơn bóng
• Chổi vẽ
• Dung dịch làm sạch móng acetone
Hướng dẫn cách vẽ móng tay:
Bước 1:
Phủ một lớp sơn móng có gam màu trung tính như trắng, bạc hoặc xám,… đều sẽ là nền hoàn hảo cho cây thông Giáng sinh.
Bước 2:
Sử dụng 2 dải băng nhỏ đặt nên móng tay theo hình tam giác ngược (đỉnh tam giác ở phần dưới của móng). Sau đó, phủ một lớp sơn móng màu xanh lên hình tam giác đó.
Bước 3:
Lặp lại bước 2 nhưng lần này bạn quét lớp sơn móng nhũ cùng màu xanh. Màu nhũ bạn có thể lựa chọn tùy ý bạn thích ( cái này giống như mình đang trang trí cây thông noel vậy)
Bước 4:
Đơn giản là chỉ thêm những ngôi sao vảo phần đỉnh của cây thông trên mỗi móng tay là bạn đã có một bộ nail hình cây thông Giáng sinh long lanh như thế này rồi.
Chỉ vài đường nét cơ bản, ai cũng có thể vẽ được một cây thông xinh xinh trên móng tay cho mình. >>> Xem thêm: học vẽ móng tay (http://hocviennail.com/huong-dan-hoc-ve-mong-tay-3d-cho-nang-them-sanh-dieu.html)

Cách 2:
- Đầu tiên, hãy, phủ sơn bóng trước.
- Sau đó, phủ sơn màu đen làm màu nền cho nail, riêng ngón nhẫ để sơn màu trắng nhé!

- Dùng chổi nhọn chấm sơn màu trắng lên nail màu đen để có được họa tiết kiểu những bông tuyết trắng.
- Dùng 1 miếng băng dính cắt hình cây thông Noel, sau đó dán miếng băng dính đó lên ngón nhẫn. Tiếp theo, phủ sơn màu đỏ để có được cây thông màu đỏ. Bóc miếng băng dính ra là bạn đã có được 1 cây thông Noel trên nail xinh rồi.
- Sau cùng, phủ thêm 1 lớp sơn bóng nữa là xong! Quá đơn giản và dễ làm đúng không?
Không khí Giáng sinh đang nhộn nhịp diễn ra ở khắp mọi nơi, đây chính là thời điểm để bạn khoác lên mình những họa tiết đậm chất Noel để bắt kịp xu hướng làm đẹp thế giới nhé!
Hy vọng với 2 cách vẽ móng tay trên sẽ giúp chị em làm đẹp cho bộ móng của mình! Chúc chị em luôn xinh đẹp! (Tham khảo: học vẽ móng ở đâu (http://hocviennail.com/hoc-ve-mong-o-dau-tot-nhat-cho-nguoi-moi-bat-dau.html))