PDA

View Full Version : Xem Bói Bài Tarot Xem Người Ấy Thích Bạn Ở Điểm Gì


quyendo789
30-11-2016, 02:47 PM
Bạn và người ấy quen nhau lâu chưa, người ấy thích bạn ở điểm gì về vẻ ngoài hay về tính cách, hay cả về tính chất lẫn vẻ ngoài. Người đó Yêu cả tính cách và nhan sắc của bạn, Yêu sự chín chắn và bao dung của bạn, Yêu sự nhẹ nhàng trong từng lời nói, cử chỉ của bạn, Si mê ngoại hình nhưng cũng yêu con người thật của bạn, muốn biết hãy tham gia vào boi bai (http://vansu.net/boi-bai.html) tarot.



Quy Tắc Bói

1 Duy trì trạng thái bình thản, thả lỏng

2 trong lòng tập trung vào câu hỏi: “Tôi có lợi thế gì để trở nên giàu có?”

3 Sau đó chọn ra lá bài bạn thích nhất trong bốn lá dưới đây.

Lựa chọn 1: The Fool
Lựa chọn 2: The Emperor
Lựa chọn 3: Page of Cups
Lựa chọn 4: The Hermit
Đáp Án

Lựa chọn 1: The Fool
Bạn và người ấy đều có đặc điểm chung là khá tham vọng và luôn nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Hai bạn đến với nhau sau một thời gian dài tìm hiểu hoặc tình yêu bắt đầu từ tình bạn. Hơn ai hết, cả hai đều hiểu ưu và nhược điểm của nhau.

Lựa chọn 2: The Emperor
Nửa kia của bạn sống lý trí và mạnh mẽ, thích ngao du bốn phương để tìm hiểu và chinh phục những điều mới lạ. Do đó, khi đã mỏi mệt, đối phương muốn có được điểm dừng chân yên bình và hạnh phúc.

Lựa chọn 3: Page of Cups
Đối với nhiều người, cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần, luôn quan tâm chăm sóc người khác sẽ là lựa chọn số một để đưa đến quyết định gắn bó lâu dài, trở thành người yêu tương lai. Những người có “gout” chọn “gấu” như vậy thường mạnh mẽ, có cá tính nổi trội.

Lựa chọn 4: The Hermit
Khi sinh ra bạn đã có nét đẹp trời phú, điều đó không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, nửa kia của bạn không những si mê vẻ đẹp ngoại hình mà còn yêu tha thiết và chân thành cá tính, con người thật của bạn.
Người ấy và bạn còn có thể tiến xa hơn nữa không? Nếu bạn tò mò thì vào xem boi (http://vansu.net/xem-boi-ngay-sinh.html) nhé.