PDA

View Full Version : Thiết kế nhà hàng Nhật phong cách thiền tĩnh lặng


thuysportjsc
30-11-2016, 02:03 PM
Quá trình thi công nội thất nhà hàng (http://tuvanthietkenhahang.vn/du-an-thi-cong.aspx) cần phải được thực hiện bởi những nhà thầu có kinh nghiệm. Đã thực hiện nhiều công trình về nhà hàng thành công, nội thất Miền Bắc tự tin rằng sẽ giúp nhà hàng lựa chọn được những phong cách phù hợp, đồng thời tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho nhà hàng.

Công trình thiết kế và thi công nội thất nhà hàng Nhật

Những nhà hàng Nhật luôn có một nét tinh tế trong các công trình nội thất. Đặc trưng của những công trình thiết kế nội thất nhà hàng Nhật (http://tuvanthietkenhahang.vn/thiet-ke-noi-that-nha-hang-nhat-ban-385-cat.aspx) đó là một phong thái thiền tĩnh lặng tạo ra con người cảm nhận được sự sâu lắng trong tâm hồn. Tại các công trình nội thất của Nhật thường chỉ sử dụng rất ít màu sắc và thường những màu sắc này là những gam màu trung tính nhẹ nhàng.

http://tuvanthietkenhahang.vn/ckfinder/userfiles/images/tu-van-thiet-ke-noi-that-nha-hang-nhat-ban1(1).jpg


Thường không gian nhà hàng Nhật sẽ chia ra thành 2 khu vực với khu ăn chung năng động và khu ăn riêng kín đáo. Sự phân chia này sẽ giúp việc phục vụ của nhà hàng được tốt hơn. Bên cạnh đó, sự phân chia này cũng giúp bạn có những thiết kế độc đáo hơn. Nhà hàng phong cách Nhật tại Việt Nam khi thiết kế phòng ăn chung sẽ thiết kế bàn ghế dáng cao để phù hợp hơn với người Việt, trong khi đó phòng Vip sẽ được thiết kế giống với Nhật nhất với kiểu bàn ghế ngồi bệt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thầu thi công nhà hàng Nhật có kinh nghiệm và có đủ năng lực cho công trình của mình thi nội thất Miền Bắc chính là địa chỉ đúng cho bạn. Tham khảo báo giá thiết kế nội thất nhà hàng (http://tuvanthietkenhahang.vn/bao-gia-thiet-ke-noi-that-nha-hang-tron-goi--uy-tin-hang-dau-209-newsdt.aspx) khi liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi: 0988 888 925 - 0988 888 725.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925