PDA

View Full Version : Sửa mũi bằng chỉ ở đâu thấp và an toàn


nangmuivip2007
30-11-2016, 01:54 PM
Hỏi: Xin chào bác sĩ, mũi của em cũng không đến nỗi quá tẹt và xấu nhưng lại ko cao cho lắm. Em đang có ý định dùng dịch vụ nâng mũi bằng chỉ, nhưng ko biết nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn? Bác sĩ có thể tư vấn cho em được ko ạ? (Kim Ngân)

xem thêm: sửa mũi đẹp (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-s-line-o-dau-dep.html)

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu thưa bác sĩ?

Trả lời:

Xin chào bạn Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục hỗ trợ nâng mũi thẩm mỹ của chúng tôi, sau đây tôi sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng như sau:

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, có nhiều chị em kể cả cánh mày râu cũng có phần lớn thắc mắc nên chọn nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn?

Nâng mũi bằng chỉ là như thế nào?

http://thammyvip.com/static/uploads/editor/images/nang-mui-bang-chi-o-dau-tot-va-an-toan-3.jpg

phương pháp nâng mũi bằng chỉ là sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ kéo căng các bó cơ vùng theo hướng từ đỉnh mũi ngược về trán từ đó giúp mũi cao hơn trông thấy so với ban đầu. Do chỉ khâu thẩm mỹ là loại chỉ tự tiêu nên sau một thời gian liên kết cơ lại trở lại như cũ, muốn duy trì kết quả bạn cần tiếp tục thẩm mỹ theo định kỳ.

Mô hình phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ

Vậy nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn

Nâng mũi bằng chỉ là cách thẩm mỹ không phẫu thuật, giảm thiểu tối đa xâm lấn, cắt rạch nên được Review cao và an toàn.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn để thực hiện, bởi chỉ cần tính toán sai, hay quy trình thực hiện nâng mũi không chuần thì bạn sẽ gặp tình trạng cái mũi không được ưng ý hay thậm chí sưng đau.

bạn nên chọn cơ sở đạt chuẩn, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình có giỏi trong nghề cũng như cơ sở thẩm mỹ đã được chứng nhận giấy phép bởi bộ Y tế.

có thể bạn quan tâm: sửa mũi s line giá bao nhiêu (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu.html)

Thay đổi đột phá với cái mũi cao thon gọn tại V.I.P

Đối tượng nâng mũi bằng chỉ

http://thammyvip.com/static/uploads/editor/images/nang-mui-bang-chi-o-dau-tot-va-an-toan-1.jpg

Nhưng mũi cao hay thằng chủ yếu do phần xương và sụn sống mũi, do đó nếu sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ kéo căng cơ và mô mềm thì hiệu quả nâng mũi ko cao. bởi thế, bí quyết này chỉ áp dụng cho những người có dáng mũi ko quá thấp.

Quy trình thực hiện chuẩn Hàn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn của bác sĩ



Bước 2: Xác định vùng mũi phải nâng

Bước 3: Tiến hành thực hiện vô trùng vùng mũi

Bước 4: Gây tê vùng tiêm

Bước 5: Đơm chỉ

Bước 6: khâu chỉ thẩm mỹ

Quy trình nâng mũi bằng chỉ

tiện ích của nâng mũi bằng chỉ tại V.I.P

- bạn chỉ phải mất khoảng 30-40 phút để bác sĩ tiến hành tăng mũi bằng phương pháp cấy sợi chỉ vào sống mũi và đầu mũi, hài hòa việc điều chỉnh dáng mũi. Kết quả nhận được sẽ là 1 chiếc mũi cao tự nhiên chạy dài từ đầu mũi tới chân mũi giúp cho gương mặt phát triển thành ấn tượng hơn.

- Do ko phẫu thuật, không bóc tách nên cách nâng mũi bằng chỉ ko gây đau đớn cho quý khách, cũng như để lại sẹo mất thẩm mỹ

Đội ngũ y bác sĩ giỏi tại V.I.P

đến với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P tận tâm tư vấn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sẽ là sự chọn lựa tối ưu cho quý khách

http://thammyvip.com/static/uploads/editor/images/nang-mui-bang-chi-o-dau-tot-va-an-toan-6.jpg

Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P

Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết về "nâng mũi bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn" và nâng mũi bọc sụn tự thân (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-boc-sun-han-quoc.html) cũng như những dịch vụ thẩm mỹ khác, quý khách có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp đa số khúc mắc cho quý khách.tôi hết lòng hỗ trợ cũng như thực hiện.