PDA

View Full Version : Sửa Chữa các dòng Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội


haijk1998
29-11-2016, 12:08 AM
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội (http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-samsung/) giới thiệu mới LUMIX 7.2-megapixel DMC-FX50 và DMC-FX07 máy ảnh số, và cũng là 6-megapixel DMC-FX3, của đầu tiên tính năng Intelligent ISO Control (IIC) để sửa chữa hình ảnh mờ do chuyển động của chủ thế giới vấn đề.

Tất cả ba mô hình cung cấp công nghệ MEGA độc quyền của Panasonic quang Image Stabilization (OIS) làm giảm hình ảnh bị mờ do tay run rẩy. Các FX50 và FX07 cho người tiêu dùng chất lượng ống kính cao cấp trong một chiếc máy ảnh nhỏ gọn với một góc rộng 28mm f / 2.8 ống kính LEICA DC với zoom quang học 3.6x mà sẽ cho phép người dùng tận hưởng những lợi ích của một ống kính góc rộng khi chụp chân dung nhóm trong nhà, phong cảnh rộng , hoặc những cảnh kiến ​​trúc. Các FX3 có ống kính 35 mm tương đương với zoom quang 3x.

"Thiết kế thông minh, yếu tố hình thức kiểu dáng đẹp và tính năng tự động mạnh mẽ hướng dẫn các kỹ sư của Panasonic khi họ phát triển của dòng FX của máy ảnh kỹ thuật số Lumix," Rich Campbell, Giám đốc, hình ảnh kỹ thuật số, Công ty Panasonic của Bắc Mỹ cho biết. "Và đóng gói vào các FX50 và FX07 là cạnh cắt Intelligent ISO Control công nghệ mới của chúng tôi, trong đó tập trung vào một điều người dùng có thể không luôn luôn kiểm soát: chủ thể chuyển động."

Các FX50 có màn hình LCD 3-inch mới trong khi FX07 cung cấp một kích thước nhỏ gọn hơn với màn hình LCD 2,5-inch. Các FX50 cho phép phát lại hình ảnh kép, cho phép người dùng xem và so sánh bất kỳ hai hình ảnh tại một thời điểm. Nó cũng cho phép lựa chọn lên đến chín khung tuần tự từ một tập tin hình ảnh chuyển động bị bắt sẽ được hiển thị như hình nhỏ và lưu lại dưới dạng hình ảnh tĩnh. Các FX3 cũng có một, sắc nét màn hình LCD 2,5-inch Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội (http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-sony/)
Panasonic đã giới thiệu 10,2 megapixel Lumix DMC-LX2, kế thừa cho DMC-LX1, và đã nhận được sự hoan nghênh trên toàn thế giới cho duy nhất 16 của nó: 9 rộng CCD tỉ lệ, các chức năng đầy đủ tính năng và thiết kế thông minh.

Các tính năng mới trong DMC-LX2 bao gồm đầu tiên trên thế giới Intelligent ISO Control để bù đắp cho vết mờ do các chủ thể chuyển động. Nó cũng cung cấp "rộng" triple- tính năng như một góc rộng 28 mm ống kính LEICA DC, 16: 9 rộng tỉ lệ CCD, và 16: màn hình rộng LCD 9 tỉ lệ.

DMC-LX2 là tiếp tục phân biệt với các máy ảnh khác bởi khả năng kiểm soát của nhãn hiệu đầy đủ của nó bao gồm lấy nét bằng tay thông qua một phím điều khiển cho phép người dùng dễ dàng thưởng thức chụp sáng tạo. Của Venus Engine III hiệu suất cao xử lý hình ảnh LSI làm giảm đáng kể tiếng ồn, thực hiện ghi hình tại một ISO tối đa thiết lập ở độ phân giải đầy đủ 1600 độ nhạy cao.

"LUMIX DMC-LX2 của chúng tôi có những tính năng tốt nhất cho phong cách sống kỹ thuật số mới mà đặt một phí bảo hiểm về chụp hình và chia sẻ những hình ảnh của cuộc sống của chúng tôi trong một định dạng màn ảnh rộng," Rich Campbell, Giám đốc, hình ảnh kỹ thuật số, Công ty Panasonic của Bắc Mỹ cho biết. "Các 10,2 megapixel, đúng 16: 9 CCD là hoàn hảo để chụp hình ảnh sẽ được hiển thị trên một màn hình rộng plasma. Lối sống kỹ thuật số mới về chụp rộng, hình ảnh đẹp và chia sẻ chúng theo cách ấn tượng nhất có thể trên một TV màn ảnh rộng. "DMC-LX2 sẽ xuất xưởng vào tháng Chín tại Sửa chữa điện thoại Asus tại hà nội (http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-asus-tai-ha-noi/) MSRP $ 499,95.