PDA

View Full Version : Khám phá hè ngắm thiên đàng mây Tà Xùa


thuytb9078
28-11-2016, 09:33 AM
Khám phá hè ngắm thiên đàng mây Tà Xùa

thời kì hè chẳng phải là thời khắc rẻ nhất để săn mây trên đỉnh Tà Xùa, kinh nghiệm du lịch mộc châu (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) nhưng 1 cô gái đã dành 3 tháng sống tại đây đã có thể ghi lại những giây khắc diệu kỳ. thị trấn Tà Xùa, huyện Bắc im, Sơn La thời khắc trở lại đây nổi danh là địa điểm săn mây độc đáo tại Việt Nam. Vào thời khắc này, sau các đợt mưa bão kéo dài hàng tuần liền mang mưa mù, gió lốc, thiên đàng mây thường sẽ hiện ra, dù nhanh bốc, ko kéo dài, có khi chỉ chớp nhoáng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/thien-duong-may-ta-xua-giua-mua-he-1_zpsawq75klr.jpg

Sau cơn mưa dữ dội cả đêm, bầu trời buổi sáng hiện ra đầy ảo huyền, vé universal studio singapore (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/ve-uss-universal-studio-singapore-tren-dao-sentosa/) mê hoặc mang biển mây cùng những tia nắng mặt trời thập thò lan tỏa. Dân tộc cốt yếu tại Tà Xùa là đồng bào dân tộc người Mông. Cuộc sống của đồng bào đi đây quanh co năm gắn ngay lập tức mang mây.

Trước tự nhiên, vạn vật trở nên thật nhỏ bé, chơ vơ. Vào đầu hè, khi những cơn mưa rào khởi đầu kéo nơi cũng là thời kì thời kì nước đổ vào ruộng tại khắp những vùng cao Tây Bắc. những thửa ruộng bậc thang được quấn bằng một làn mây nhẹ.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/thien-duong-may-ta-xua-giua-mua-he-8_zpsghkndods.jpg

các con đèo uốn lượn trong mây. Mây luồn vào làng bản. kinh nghiệm du lịch mộc châu (http://mocchautravel.net/) phút chốc này thường diễn ra vô cùng nhanh, nhưng lại rất ấn tượng, làm cho người ta với cảm nhận như đang lạc vào cõi thần tiên. Đứng trong khoảng trên phường Tà Xùa, sở hữu thể Nhìn vào toàn cảnh thị trấn Bắc yên ổn, thập thò sau làn mây trắng. khi nơi với vùng núi cao Tà Xùa, hẳn đều ko ai muốn bỏ lỡ cảnh hoàng hôn xuống trên đỉnh Gió. Và nhất là lúc phút giây mặt trời buông đấy lại được biển mây bềnh bồng thêu dệt.

Nguồn http://thanhdoanvinh.gov.vn/forum/?x=32803/toan-quoc/phuot-he-ngam-thien-duong-may-ta-xua