PDA

View Full Version : Học thiết kế nội thất ngắn hạn có khó không?


khonggiankidieu
28-11-2016, 09:24 AM
Bạn là một người có khiếu thẩm mỹ, thích công việc trang hoàng không gian sống, biết đâu bạn đang có duyên trở thành một nhà thiết kế nội thất.

Gout thẩm mỹ chính là yếu tố quyết định nhất để nắm bắt cái đẹp, cái mới. Nhà thiết kế, trang trí nội thất là người chịu trách nhiệm chính trong việc tạo cho không gian nội thất thật trọng thể, hợp lý, đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật; tạo cảm giác đầm ấm và gần gụi bằng nhiều nguyên liệu độc đáo. Và làm thế nào để họ san sớt và mô phỏng ý tưởng thiết kế của mình một cách rõ nét nhất? Với các phần mềm dựng phối cảnh 3D như Sketchup, 3Ds Max và thư viện dữ liệu hình ảnh các nguyên liệu, vật dụng nội thất… sẽ là phương tiện tương trợ tối ưu cho công việc thiết kế nội thất.
http://hocthietkenoithat.weebly.com/uploads/5/4/4/1/54413375/9748812_orig.jpg


Vì sao nên học thiết kế nội thất (http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html)ngắn hạn?

Thiết Kế Nội Thất giờ đây không chỉ là đam mê, thị hiếu của rất nhiều người mà còn là công việc hấp dẫn rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bên cạnh có kiến thức về thiết kế nội thất ,năng khiếu, tư duy sáng tạo của bản thân, con đường để trở nên nhà Thiết Kế Nội Thất thành đạt còn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sự học hỏi không ngừng. Có rất nhiều cách để bạn thực hành giấc mơ, đeo đuổi gây dựng sự nghiệp cho mình, dưới đây sẽ là một đôi gợi ý, lời khuyên thiết thực chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường trở thành một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Khai giảng khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tháng 12/2016

Bạn là những sinh viên các trường đại học hoặc mới ra trường và đã đi làm tại các công ty, bạn có lòngyêu mến muốn học hỏi về ngành thiết kế nội thất nhưng lại bận rộn với việc học ,việc làm của mình ,không có thời kì để xây dựngđam mê, vì để học một khóa thiết kế nội thất tại các trường chính quy cũng phải mất ba năm, hoặc tại các cơ sở dạy nghề thì ít thất cũng phải 1 năm...thời kì học quá dài đòi hỏi các bạn phải tụ hợp tất thảy sức lực vào việc học, bởi thế do thời gian không cho phép nên rất nhiều bạn trẻ đã bỏ qua đam mê của mình.
http://hocthietkenoithat.weebly.com/uploads/5/4/4/1/54413375/1008903_orig.jpg


hiện thời trung tâm ARCLINE đã khai giảng Khóa Học Thiết Kế Nội Thất ngắn tháng 12/2016, áp dụng Phương Pháp Đào Tạo thực hành rong Dạy Thiết Kế Nội Thất. Theo phương pháp này Khóa học sẽ không chọn giảng viên từ những giảng viên trường Đại Học, bằng cấp tốt… nhưng là những KIẾN TRÚC SƯ cực chất có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua hàng trăm dự án, nhiều kinh nghiệm và bí quyết hay giúp học viên học dể hấp thụ có tư duy thiết kế tốt nhất và thực tế nhất ngoài việc sử dụng thành thục các phần mềm trong Thiết Kế Nội Thất.

Chỉ có tại ArcLine Graphic:
· Các khóa học khai giảng liên tục hàng tuần.
· Hoàn tiền ngay 100% nếu Học viên không hài lòng về sự giảng dạy của các Giảng viên trong khóa học hoặc dự đủ 80% số buổi mà không Render được sau khóa học với những lý do chính đáng.
· Do nhu cầu thiếu nguồn nhân lực trong khối lượng công việc dày đặc của Công ty. Trong mỗi khóa học, học viên có điểm số Cao nhất sẽ được trực tiếp Phỏng vấn và thỏa thuận cộng tác làm việc tại Công ty.
· Tặng Bộ thư viện trị giá 5.000.000 VNĐ (Omuumo, Shanghai Interior Design, The Best interior Design, Evermotion.. . .
· Toàn bộ 100% Giảng viên đều Tốt nghiệp HỆ CHÍNH QUI trường ĐH Kiến Trúc TPHCM Chuyên ngành Kiến trúc, Nội Thất, Qui Hoạch.
· Có chế độ nhà trọ và nơi ở dành riêng các Học viên ở Tỉnh lên học Cấp tốc tại Công ty.
· Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học viên dự đủ 80% số buổi mà không Render được sau khóa học.
Học viên sẽ được gì khi đến với khóa học thiết kế nội thất (http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html)tại ArcLine?
-Học được năng lực trong quá trình thiết kế, thi công các công trình thực tế mà Cty đang triển khai.
-Được giảng dạy về bố cục, không gian ,nghệ thuật sắp đặt, ánh sáng, màu sắc, phong thủy …..và những lĩnh vực ảnh hưởng đến ngành thiết kế công trình.
-Không sợ mất bài như học ở các Trung tâm đồ họa khác.
-Được giới thiệu làm việc tại các Cty kiến trúc hoặc được giữ lại hợp tác cùng Cty.
-Học viên được giao tiếp trên các máy tính tiên tiến có cấu hình cao, phòng học máy lạnh.
-Được cung cấp giáo trình và thư viện đã được sưu tầm và chọn lọc kỹ càng
http://hocthietkenoithat.weebly.com/uploads/5/4/4/1/54413375/845385_orig.jpg


THÔNG BÁO TUYỂN SINH

ArcLine Studio Education xin hân hạnh thông tin đến các học viên, khóa học "Thiết kế nội thất Ngắn hạn tại TPHCM" khai học vào 12/2016
- Thời gian học:

•Lớp cố định: , Tối: 18h - 21h30 (2-4-6) (3-5-7)

•Lớp tự do: Học viên có thể đến trung tâm Bất kì lúc nào từ Sáng: 09h30 - 12h00, Chiều: 14h30 - 17h00 (trừ CN)

Nhân dịp khai trường khóa mới ARCLINE dành cho các bạn học viên ưu đãi đặc biệt như sau:
Học phí khóa học giảm 20%, tức thị từ 7.0 triệu giảm còn 5.5 triệu/ học viên. (Chỉ ưu tiên 20 học viên đầu tiên ghi danh trước ngày 05/12)
1. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại trung tâm.
2. Các bạn học viên đăng ký khóa học khai học vào 05/12/2016 sẽ được tặng "Bộ Siêu phẩm thư viện Kiến trúc, Nội thất khủng" trị giá 600$, do Bản quyền trung tâm đầu tư từ công ty thiết kế Kiến trúc, Nội thất tại Hong Kong, hiện đang với hơn 500 học viên tại trung tâm đã tin cậy và sử dụng từ 2014.

-----------------------------------
Ghi danh tại: 21 Lưu Nhân Chú,P 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)
Cơ sở 1: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện rạp hát Hòa Bình)
Cơ sở 2: 98 Sương Nguyệt Ánh, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM (Đối diện nhà Csĩ Ngọc Sơn)
Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

Keyword: hoc thiet ke noi that (http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html)