PDA

View Full Version : 6 điều nên tránh phong thủy lúc làm tủ bếp và bếp đung bạn cần biết


maximut92
26-11-2016, 09:41 PM
6 phong thủy cấm kỵ và tủ bếp đẹp (http://noithatgiahung.vn/tu-bep-go-tu-nhien-dep/) lúc được đặt đúng, bạn cần phải biết
Theo quan niệm khoa học của phong thủy, nhà bếp là nơi sản sinh ra nguồn năng lượng chính vì vậy vị trí như thế nào bếp phải rất thận trọng. Dưới đây là 6 nguyên tắc của phong thủy là điều cấm kỵ trong bạn cần phải chú ý để hạn chế lúc bạn muốn đặt cho nội những vị trí phòng bếp hoặc bếp.
1. Bếp lò ko nên đặt Tại phía trước hoặc dưới cửa sổ vì điều này sẽ tạo ra một cảm giác của sự ko chắc chắn, gió và mưa và bụi bẩn từ ở ngoài sẽ thuận tiện gây ảnh hưởng hoặc tác động trực tiếp gây thiệt hại bếp hoặc cản trở làm cơm, làm thức ăn trong khách sạn.
http://noithatgiahung.vn/wp-content/uploads/2016/07/t%E1%BB%A7-b%E1%BA%BFp-laminate-05-2.jpg
2. Bếp lò ko nên đặt bên dưới thanh cho khoa học về phong thủy, ko khí như vậy sẽ gây ra từ trường từ ép trên xuống, ảnh hưởng xấu tới uống ko khí từ phía dưới.
Tìm hiểu thêm :
3. Bếp đun hoặc tủ vị trí ko nên tiếp giáp với bể chứa nước, máng nước
4. Bếp lò ko nên đặt gần tủ lạnh vì nhiệt lúc làm cơm sẽ tác động trực tiếp đến những tủ lạnh giúp cho bảo quản thực phẩm và tiêu thụ năng lượng để dùng.
5. Bếp đun ko liền kề với cửa bếp vì gió sẽ thổi vào gây khó khăn cho việc nấu nướng.
6. Bếp đun không phải đối mặt với ban công vì đây là nơi mà cảm hứng cho những nguồn sáng của mặt trời, vì vậy nếu bếp đặt Tại đây, kết nối sẽ cảm thấy ko dễ chịu hỗ trợ. tăng cháy hư hỏng cũng tạo điều kiện cho quá trình trao đổi chất trong cơ Tiềm năng nhiều hơn hoặc ít bị ảnh hưởng.
Tìm hiểu thêm : Tu bep laminate (http://noithatgiahung.vn/tu-bep-laminate/)
Hãy sơn tường, đồ nội thất tương đồng về màu sắc, có một sự khác nhau ít nhất. Mọi thứ đều có màu sáng hoặc màu trắng là một giải pháp hiệu quả. khi những tủ bếp và các thiết bị có cùng tông màu với tường, không gian sẽ cảm thấy đa dạng hơn.
Tường và sàn với những mẫu kẻ sọc hay hoa văn hình thoi sẽ cảm nhận được chiều dài hoặc lớn hơn dường như thực tế. Nếu bạn không thể cắt tầng mới, bạn có khả năng dùng tất cả những mẫu sàn giấy đồ dùng nhựa.
Thay vì các tủ âm tường lớn, bạn có thể dùng tất cả các loại kính cửa sổ bằng gỗ để đổ. diện tích sẽ ko bị tràn ngập do các khối một lần nữa. không những thế, bạn nên lưu ý ngăn nắp đóng gói để hạn chế cảm giác lộn xộn, lộn xộn trong căn bếp.
không chỉ giúp cho gian bếp nhỏ gọn hơn, mẫu bỏ các chi tiết trang trí, sản phẩm lặt vặt sẽ giúp cho gian bếp cởi mở hơn. vừa lòng chọn một phong cách tối giản để làm cơm cho cả gia đình Tại đâu.