PDA

View Full Version : Nhà hàng phục vụ món bánh mì kẹp thịt chuột ở Nga


vemaybaygiare23
26-11-2016, 09:19 AM
Món bánh mì kẹp thịt chuột được bếp trưởng Takhi Khlokberdiev của nhà hàng Krasnodar Bistro ở Moscow tự tay chế biến, ăn kèm các loại rau.

Bánh mì kẹp thịt chuột là món ăn đang tạo nên cơn sốt với nhiều thực khách ở thủ đô Moscow, Nga.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/22/banh-mi-kep-thit-chuot-5481-1479779183.jpg


Ngoài bánh mì kẹp thịt chuột, nhà hàng còn phục vụ xúc xích hải ly, bánh bao nhân thịt hải ly, thịt hải ly cuộn bắp cải. Ảnh: Handout.






Khlokberdiev cho biết nhiều người sợ thịt chuột vì nghĩ chúng bẩn, nhưng loài chuột mà nhà hàng phục vụ không phải loài gặm nhấm thường thấy. Chúng sống ở các con sông thuộc miền nam nước Nga, gần giống [b] Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-kuala-lumpur.html) con hải ly, được đánh giá là sạch sẽ, giàu dinh dưỡng với hàm lượng omega-3 cao.

Từ khi đưa vào thực đơn của nhà hàng, bánh mì kẹp thịt chuột đã được rất nhiều người lựa chọn và trở thành cơn sốt ẩm thực mới. Nhiều nơi khác cũng bắt đầu phục vụ món này.

Theo Guadian, thịt chuột không phải là món ăn lạ lẫm ở Nga. Từ những năm 1990, do không đủ tiền mua áo lông chồn, nhiều người dân Nga sống dưới mức nghèo khổ đã dùng lông chuột để làm áo. Phần thịt sẽ được đem chế biến thành món ăn.