PDA

View Full Version : Tin khuyến mãi khi mua sữa similac số 2 – 900g


quangbon01
23-11-2016, 09:48 PM
Sữa Similac số 2 – 900g đang là sản phẩm được các mẹ tin cậy và dùng cho các em bé từ 7 – 12 tháng tuổi.
Việc nuôi nấng trẻ là điều không hề dễ dàng. cho nên, tuyển lựa sản phẩm sữa là điều khiến các mẹ rất băn khoăn. Sản phẩm sữa similac số 2 – 900g (http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-bot-similac-gain-iq-so-2-900g-953.html) đấu là người bạn đồng hành với bé nhà bạn từ 7 – 12 tháng tuổi. Sản phẩm này luôn là một giải pháp sạch cho các bà mẹ và các bé.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm sữa similac số 2 – 900g. Chính vì điều đó lại càng khiến các mẹ lần khần nên chọn hãng nào hiệp, chất lượng cao?

Hãng sữa Abbott (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-abbott-202.html)được thành lập từ năm 1888 rất dày dạn kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm sữa cho bé yêu. Đây là nhãn hàng được rất nhiều quý khách in dùng. Và khi mua hàng tại Suabim.vn, các mẹ sẽ yên tâm là các sản phẩm sữa similac số 2 – 900g ở đây đều do hãng Abbott cung cấp.
http://suabim.vn/upload/images/sua-bot-similac-gain-iq-so-2-900g.jpgSữa similac số 2 – 900g

Sản phẩm được thiết kế khoa học, đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển trí tuệ, sức đề kháng và phát triển một thân thể toàn diện. Đặc biệt, sữa similac số 2 – 900g được sản xuất tại Cộng hoà Ailen, đạt tiêu chuẩn châu Âu nên sản phẩm rất hợp khẩu vị của bé yêu nhà bạn.

Sữa similac (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-abbott-202.html) số 2 – 900g có 3 ưu điểm vượt trội:

- Hỗ trợ phát triển trí tuệ, thị giác.

- Chứa hàm lượng Phospholipid cao hơn giúp tăng cường sức khỏe của mắt.

- Giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng kết nạp các chất dinh dưỡng; tăng chiều cao, cân nặng đều đặn.

Chương trình khuyến mãi khi mua hàng tại Suabim.vn dành cho sữa similac số 2 – 900g là:

Ø Mua bất kì sản phẩm nào cũng được tặng quà cho bé yêu.

Ø Tích điểm để đổi lấy quà, với nhiều phần quà quyến rũ. Số điểm càng cao phần quà càng lớn: 10 điểm – khăn; 20 điểm – trò chơi cho bé; 25 điểm – 2 ba lô đi học xinh xắn…Đặc biệt số điểm cao nhất 350 điểm các mẹ sẽ rinh về cho bé yêu một chiếc xe rất đẹp.

Ø Sản phẩm luôn bán đúng giá trên Web, giá cả luôn thấp hơn các cửa hàng khác.

Ø tính sổ khi nhận hàng.

Ø Mua càng nhiều sản phẩm thì quý khách sẽ được giảm giá: mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

Với tin khuyến mãi nóng như thế, các mẹ còn chần chờ gì nữa nhanh tay truy cập web Suabim.vn để đặt mua sữa similac số 2 – 900g với giá hấp dẫn. Quý khách có thể trực tiếp qua cửa hàng số 29 – Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội để mua trực tiếp.

Ngoài ra cửa hàng cũng đang khuyến mại rất nhiều khi mua các sản phẩm: sữa grow (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bot-abbott-202.html), sữa pediasure (http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-bot-abbott-pediasure-850g-1151.html), sữa ensure (http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-bot-abbott-ensure-gold-900g-1154.html) của hãng abbott các mẹ nhé!