PDA

View Full Version : Kinh nghiệm mua sắm đồ gia dụng hợp lý và tiết kiệmBí quyết chọn đồ gia dụng tốt và phù hợpNano bạc 1000ppm chuyên dùng cho thủy sản


99daila9
23-11-2016, 09:12 AM
Từ khi công nghệ nano bạc (http://nanobacdietkhuan.com/) ra đời, việc ứng dụng bạc trong cuộc sống đã tìm được chỗ đứng của mình. Do có cấu trúc nano cho nên hiệu ứng kích thước đã làm cho khả năng diệt khuẩn của bạc nano tăng một cách đột biến. Điều này khiến khối lượng bạc sử dụng trong các ứng dụng giảm rất mạnh nên tỷ trọng của bạc trong giá thành trở nên không đáng kể. Thí dụ như để tiệt khuẩn hoàn toàn cho một mét khối nước chỉ cần 10 đến 20 miligam bạc hay nhựa plastic làm đồ dùng kháng khuẩn chỉ chứa 100 miligam bạc trong một kilogam.


Ngày nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang xảy ra nghiêm trọng trong nuôi trồng thủy sản (http://nanobacdietkhuan.com/)do phần lớn các chất hữu cơ dư thừa từ thức ăn, phân và các rác thải khác đọng lại dưới đáy ao nuôi. Ngoài ra, còn các hóa chất, kháng sinh được sử dụng trong quá trình nuôi trồng cũng dư đọng lại mà không được xử lý. Việc hình thành lớp bùn đáy do tích tụ lâu ngày của các chất hữu cơ, cặn bã là nơi sinh sống của các vi sinh vật gây thối, các vi sinh vật sinh các khí độc như NH3, NO2, H2, H2S, CH4…. Các vi sinh vật gây bệnh như: Vibrio, Aeromonas, Ecoli, Pseudomonas, Proteus, Staphylococcus… nhiều loại nấm và nguyên sinh động vật.


http://nanobacdietkhuan.com/wp-content/uploads/2015/06/dung-dich-nano-bac-kbo-lagi1.jpg (http://nanobacdietkhuan.com/wp-content/uploads/2015/06/dung-dich-nano-bac-kbo-lagi1.jpg)
(http://nanobacdietkhuan.com/wp-content/uploads/2016/10/nano-bac-nuoi-tom.jpg)


Sử dụng dung dịch nano bạc 1000ppm chuyên dùng cho thủy sản sẽ giúp cải thiện môi trường nước thủy sản bị ô nhiễm và tiêu diệt hết các mầm bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho thủy sản sinh trưởng phát triển tốt.


Vậy dựa vào đâu mà nano bạc lại có tính năng ưu việt như vậy?
Nano bạc là chất được khai thác và phát triển bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu mang nguyên lý kháng khuẩn, tiệt trùng siêu mạnh. Dưới tác dụng của các hạt nano bạc, tế bào của hơn 650 loại vi khuẩn bị phá hủy và tiêu diệt, ngoài ra Nano bạc còn có tính năng ngăn mùi hôi. Nano bạc có đặc tính kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác. Khi cho tiếp xúc với Nano bạc trong vòng 5 phút thì hầu hết những vi khuẩn sống đều bị tiêu diệt.


Cơ chế diệt khuẩn của Nano bạc: (http://nanobacdietkhuan.com/)
Nano Silver với kích cỡ mét, tác dụng trực tiếp với vi khuẩn gây hại. Nó bao lấy trực tiếp tế bào của vi khuẩn, và phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng.Nano bạc tiêu diệt virus bằng cách chuyển động cắt đứt DNA, RNA của virus.


Cho nên với tính năng khử vi khuẩn của Nano Silver, có thể nói đó là công nghệ kháng khuẩn mạnh và an toàn nhất hiện nay. – Nano bạc sở hữu khả năng tuyệt vời để tiêu diệt vi khuẩn gấp 200 lần so với bạc kim loại và giúp chữa lành các vết thương thông qua công nghệ nano.


– Hạt nano bạc với điện tích linh hoạt của mình sẽ tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào của vi sinh vật với điện tích âm, nó có thể đi qua thành tế bào và phá vỡ vỏ tế bào để tiêu diệt vi khuẩn. Các protein trong vi khuẩn sau đó bị phân hủy và trả lại hạt nano bạc ban đầu.


– Dung dịch Nano bạc là một chất lỏng có tính chất trơ đối với axit, muối và cũng kiềm đồng thời cũng không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, nhiệt hoặc các chất khác.


– Nano bạc có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả của nó trong một thời gian dài.


– Hạt nano bạc hoàn toàn an toàn và không có độc tố.


Đối với thủy sản nano bạc có công dụng như thế nào?

Nano bạc khi phân tán trong môi trường ao nuôi chúng sẽ phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước, khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm, hạn chế cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm mang, nấm bào tử… Đặc biệt NANO BAC 1000ppm không phụ thuộc vào môi trường nước mặn hay ngọt, không bị phân hủy ở nhiệt độ cao, là một chất trơ trong mọi môi trường.


Cách sử dụng:


– Dùng với mục đích phòng bệnh: Dùng NANO BAC 1000ppm thủy sản (http://nanobacdietkhuan.com/san-pham/nano-bac-cho-thuy-san) pha với 80 lít nước té đều cho 360m2 mặt nước ao nuôi.


– Dùng với mục đích chữa bệnh: khi nước ao có màu đen sẫm, có mùi, cá chết hàng loạt, thường xuyên ăn nổi, thiếu oxi có thể dùng 1000ml dung dịch NANO BAC 1000ppm pha với 100 lít nước té đều cho 300-500m2 mặt ao nuôi. Nếu bệnh nặng có thể dùng ở nồng độ cao hơn và xử lý 2 lần liên tiếp, mỗi lần cách nhau 5-7 ngày.


Công dụng:
Phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước, khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm, hạn chế cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm mang, nấm bào tử… Đặc biệt NANO BAC 1000ppm không phụ thuộc vào môi trường nước mặn hay ngọt, không bị phân hủy ở nhiệt độ cao, là một chất trơ trong mọi môi trường.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
1. Thể dạng:
– Dạng dung dịch nồng độ 1000ppm


2.Thành phần:
– Nano bạc 1000 mg/l.
– Trisodium citrate 35%.
– Vitamin c, chất chống lắng, nước cất vừa đủ.
– Không có chất kháng sinh.


3 Bảo quản:
– Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp


Sản phẩm an toàn cho người và vật nuôi, thân thiện với môi trường.


Tư vấn: 0983.525.777 - Mr. Sáng 0908.991.349 - Hotline


website: nanobacdietkhuan.com