PDA

View Full Version : Vì sao sử dụng tấm lợp Polycarbonate


huynhanh1595
22-11-2016, 09:19 PM
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng xanh và tiết kiệm năng lượng. Nhiều chủ đầu tư đã chọn tấm lợi Polycarbonate cho nhà xưởng của mình.

Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Tấm lợp Polycarbonate có nhiều màu sắc để chủ đầu tư lựa chọn. Bạn có thể chọn bất kỳ phong cách cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Nó tương thích với tất cả các loại trang trí và thiết kế. Nó phù hợp với nhiều loại kết cấu như kết cấu thép, gỗ bê tông.

Xem chi tiết ứng dụng tại: xaydung-nhaxuong.com (https://xaydung-nhaxuong.com)

Mang tính thẩm mỹ cao
Trên tấm lợp có lớp bảo vệ UV đồng ép, mái nhà giữ được vẻ đẹp của nó trong nhiều năm. rõ ràng của nó cũng vẫn là hoàn hảo cho một thời gian dài hơn. Nếu biết thiết kế và kết hợp nó sẽ giúp tăng thẩm mỹ của công trình nhà xưởng của bạn.

http://i36.photobucket.com/albums/e33/minhtan9009/-tam-lop-lay-sang-upvc_zps3kgx3bhz.jpg?t=1479719601
Truyền ánh sáng
Tấm lợi Polycarbonate trong suốt giúp ánh sáng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Nó che chắn các yếu tố bên ngoài trừ ánh sáng. Khu vực này vẫn là rõ ràng là một không gian mở có mái nhà. Nhiều nhà xưởng nhà máy phải mở đèn cả ngày lẫn đêm để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng như chúng tôi thấy đây là điều không cần thiết. Nếu bạn muốn giữ lại ánh sáng ngày với bảo vệ chống mưa hoặc gió khắc nghiệt, chọn loại này. Nó phục vụ hai mục đích cùng một lúc. Nó giữ cho căn phòng sáng vào ban ngày. Rõ ràng tấm cho phép 90 phần trăm của ánh sáng vào đó. Không có mái nhà khác cung cấp các lợi ích đó.

Sản xuất thân thiện với môi
Hầu hết các tấm lợp polycarbonate được làm từ vật liệu tái chế. Trong quá trình sản xuất, không có hóa chất độc hại (amiăng) được thải ra làm ô nhiễm bầu khí quyển. Đó là môi trường thân thiện. chủ nhà cần thúc đẩy các sản phẩm này để giữ cho mình một công trình xanh.

Tư vấn thi công nhà xưởng bằng tấm lợp: xaynhaxuong.com.vn (https://xaynhaxuong.com.vn)

Công tác bảo trì đơn giản hiệu quả
Không cần để duy trì và sửa chữa mái nhà. Nó có thể được làm sạch thường xuyên với một trình dọn dẹp ít thời gian. Đơn giản bụi cũng là đủ. Không có thiết bị kỹ thuật là cần thiết cho việc bảo trì.