PDA

View Full Version : Khai giảng khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất tại TPHCM


khonggiankidieu
22-11-2016, 03:53 PM
Khái quát về ngành học thiết kế nội thất (http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html)

Trước đây, kiến trúc sư thường đảm đang cả kiến trúc lẫn nội thất nhưng ngày nay, đội ngũ thiết kế nội thất đảm đang công việc này. Đây là nhịp nghề nghiệp cho những ai yêu thích nghề thiết kế nội thất.

Một trong những yếu tố khiến nghề này trở nên “thời thượng” đó là dễ xin việc, thu nhập không giới hạn con số. Không gian của mỗi ngôi nhà, mỗi căn phòng mà họ tạo ra là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, chưa từng có và nó được tạo ra bởi sự sáng tạo tự do của nhà thiết kế nội thất.
http://hocthietkenoithat.weebly.com/uploads/5/4/4/1/54413375/1008903_orig.jpg


Chỉ nói vậy thôi cũng đã đủ khiến cho nhiều bạn trẻ ham công việc này rồi. Lương khởi điểm vị trí thiết kế nội thất dao động từ 5-7 triệu đồng/tháng, nhiều bạn có khả năng, giỏi ngoại ngữ có thể nhận được mức lương tại các công ty nước ngoài từ 500-700 USD/tháng, riêng đối với cấp quản lý trong ngành thiết kế nội thất, lương có thể lên đến 2.500 USD/tháng.

Mặc dù du nhập vào Việt Nam đã khá lâu nhưng lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất mới chỉ thật sự được chú ý trong một vài năm trở lại đây và thường bị lầm tưởng với nghề kiến trúc. Khác với kiến trúc sư, thiết kế trang trí nội thất là người chịu bổn phận chính trong việc tạo cho không gian nội thất thật trọng thể, hợp lý, đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật; tạo cảm giác đầm ấm và gần gũi bằng nhiều vật liệu nội ngoại thất độc đáo. Và làm thế nào để họ chia sẻ và mô phỏng ý tưởng thiết kế của mình một cách rõ nét nhất? Với các phần mềm dựng phối cảnh 3D như Sketchup, 3Ds Max và thư viện dữ liệu hình ảnh các nguyên liệu, vật dụng nội thất… sẽ là phương tiện hỗ trợ tối ưu cho công việc thiết kế nội thất.

Khai học khóa học thiết kế nội thất (http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html) ngắn hạn tháng 11/2016

Bạn là những sinh viên các trường đại học hoặc mới ra trường và đã đi làm tại các công ty, bạn có lòngyêu mến muốn học hỏi về ngành thiết kế nội thất nhưng lại bận rộn với việc học ,việc làm của mình ,không có thời kì để xây dựngđam mê, vì để học một khóa thiết kế nội thất tại các trường chính quy cũng phải mất ba năm, hoặc tại các cơ sở dạy nghề thì ít thất cũng phải 1 năm...thời kì học quá dài đòi hỏi các bạn phải giao hội tất cả sức lực vào việc học, bởi thế do thời kì không cho phép nên rất nhiều bạn trẻ đã bỏ qua đam mê của mình.
http://hocthietkenoithat.weebly.com/uploads/5/4/4/1/54413375/845385_orig.jpg


Tại sao bạn cần khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn này ?

Ngành Thiết Kế Nội Thất đanghiếm những nhân lực chuyên nghiệp và trở thành một trong những ngànhhot tại Việt Nam bây giờ giúp bạn có thu nhập từ 10-20 triệu/tháng hoặc phát triển sự nghiệp, công việc làm ăn hiện tại…Nghề thiết kế nội thất là nghề tạo ra giá trị cuộc sống, nghề sáng tạo cái đẹp. Không dễ gì bạn có thể Học Thiết Kế Nội Thất nếu như bạn không có say mê cộng thêm phương pháp học đúng cách. Học thực hành là phương pháp tốt nhất để bạn trở nên nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. ARCLINE giúp bạn đạt được điều đó.

Ai có thể học tốt khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại TPHCM này ?

• Các bạn trẻ đã hoàn thành THPT yêu thích ngành thiết kế nội thất và đang tìm đường đi cho ngày mai

• Sinh viên hiện đang học tại các trường đại học , cao đẳng , trung cấp đào tạo chuyên ngành nhưng vẫn còn chưa nắm vững kiến thức ở trường.

• Các bạn sinh viên trái ngành nhưng lại thích ngành thiết kế nội thất….
http://hocthietkenoithat.weebly.com/uploads/5/4/4/1/54413375/9748812_orig.jpg


Thông tin tuyển sinh :

Trung tâm Arcline xin trân trọng thông báo đến các bạn học viên, khóa học "Thiết Kế Nội thát Chuyên nghiệp" khai giảng khóa tháng 11/2016

- Thời gian học:

•Lớp cố định: , Tối: 18h - 21h30 (2-4-6) (3-5-7)

•Lớp tự do: Học viên có thể đến trung tâm Bất kì lúc nào từ Sáng: 09h30 - 12h00, Chiều: 14h30 - 17h00 (trừ CN)

Chỉ có tại ArcLine Graphic:
- Học phí khóa học giảm 20%, nghĩa là từ 7.0 triệu giảm còn 5.5 triệu/ học viên. (Chỉ ưu tiên 20 học viên trước nhất ghi danh trước ngày 25/11)

•Các khóa học khai giảng liên tục hàng tuần.

•Hoàn tiền ngay 100% nếu Học viên không bằng lòng về sự giảng dạy của các giảng viên trong khóa học hoặc dự đủ 80% số buổi mà không Render được sau khóa học với những lý do chính đáng.

•Do nhu cầu thiếu nguồn nhân công trong khối lượng công việc dày đặc của Công ty. Trong mỗi khóa học, học viên có điểm số Cao nhất sẽ được trực tiếp Phỏng vấn và thỏa thuận hiệp tác làm việc tại Công ty.

•Tặng Bộ thư viện trị giá 5.000.000 VNĐ (Omuumo, Shanghai Interior Design, The Best interior Design, Evermotion.. . .

•Toàn bộ 100% giảng viên đều Tốt nghiệp HỆ CHÍNH QUI trường ĐH Kiến Trúc TPHCM Chuyên ngành Kiến trúc, Nội Thất, Qui Hoạch.

•Có chế độ nhà trọ và nơi ở dành cho các Học viên ở Tỉnh lên học Cấp tốc tại Công ty.

•Cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên dự đủ 80% số buổi mà không Render được sau khóa học.

------------------------------------

Ghi danh tại: 21 LƯU NHÂN CHÚ, F 5, Q TÂN BÌNH (CHỢ PHẠM VĂN HAI)

Cơ sở 1: 21 LƯU NHÂN CHÚ, F 5, Q TÂN BÌNH

Cơ sở 2: 418 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, TPHCM (Ngã 4 Phú Nhuận)

Cơ sở 3: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

Keyword: hoc thiet ke noi that (http://hocthietkenoithat.weebly.com/program.html)