PDA

View Full Version : Áo dài xuânĐồ dùng nhà bếp hoàn hảo cho quý cô nội trợĐồ dùng nhà bếp hoàn hảo cho quý cô nội trợ


kmibiz
18-11-2016, 03:04 PM
1. Kệ để giày 10 tầng cao cấphttps://www.sendo.vn/nhip-song/media/camnang/2016/03/ke-de-giay-10-tang.jpg (https://www.sendo.vn/shop/thienquang/san-pham/ke-de-giay-dep-10-tang-cao-cap-tq379-2713761/)
Kệ để giày 10 tầng cao cấp

Kệ để giày dép 10 tầng (http://hanggiasoc.vn/ke-de-giay-dep-68.html) được thiết kế thông minh có sức chứa lên đến 20 – 30 đôi giầy dép, thoải mái để cất trữ rất nhiều đôi giày dép các loại khác nhau của bạn. Việc tìm kiếm giày dép cũng như cất giữ sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn. Có sản phẩm này, các mẹ sẽ không phải vất vả mỗi lần muốn thu dọn lại mớ giày dép của chồng con để vương vãi tùm lum nữa.




2. Máy gọt táo quay tayhttps://www.sendo.vn/nhip-song/media/camnang/2016/03/may-got-tao-quay-tay.jpg (https://www.sendo.vn/shop/thienquang/san-pham/combo-may-got-tao-quay-tay-cat-tao-tq039-2540537/)
Máy gọt táo quay tay

Máy gọt táo quay tay (http://hanggiasoc.vn/dung-cu-got-tao-le-tien-dung-hgs-4376.html) dùng để gọt vỏ các loại quả tròn có kích thước vừa phải và có vỏ mỏng như táo, lê… Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng đặc biệt không cầm tay vào quả khi gọt giúp an toàn và giữ về sinh sạch sẽ cho hoa quả. Cách thức sử dụng rất đơn giản chị việc cắm quả táo vào và quay đều tay, rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đặc biệt quả rất tròn đều và đẹp mắt.










Nước rửa chén có thể chỉ là một công cụ bình thường trong nhà bếp, nhưng sức mạnh làm sạch của nó là vô cùng hữu hiệu cho toàn bộ ngôi nhà. Bởi vì đây là dung dịch tẩy nhẹ, nó là lựa chọn tuyệt vời nhất so với các hóa chất mạnh khác.

3. Máy ép trái cây quay tayhttps://www.sendo.vn/nhip-song/media/camnang/2016/03/may-ep-trai-cay-quay-tay.jpg (https://www.sendo.vn/shop/thienquang/san-pham/may-ep-trai-cay-quay-tay-tach-xac-g57dhd4-tq423-2813617/)
Máy ép trái cây quay tay

Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn, tất bật nên càng cần thiết phải bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất để có một sức khỏe dẻo dai, tràn trề sức sống đặc biệt là từ nước ép trái cây tươi. Nhưng để có một ly nước ép bằng một chiếc máy thông thường thì chúng ta tốn rất nhiều công sức trong quá trình xay ép cũng như vấn đề vệ sinh, cọ rửa. Đặc biệt có những loại quả khá lớn có thể gây trở ngại với những máy ép thông thường , nhưng đối với máy quay tay xay, ép trái cây (http://hanggiasoc.vn/may-ep-trai-cay-quay-tay-tien-dung-manual-juicer-chm-1237-5143.html) tách xác đa năng thì điều đó cực kì đơn giản vì nó có thể ép lấy nước một cách hiệu quả từ bất kỳ một loại rau củ nào với chất lượng nước ép cao nhất.


3. Vòi xít nước giãn nở thông minhhttps://www.sendo.vn/nhip-song/media/camnang/2016/03/voi-xit-nuoc-gian-no.jpg (https://www.sendo.vn/shop/thienquang/san-pham/voi-xit-nuoc-xhose-dan-no-thong-minh-5m-tq009-2530103/)
Vòi xít nước giãn nở thông minh

Bạn thường gặp rắc rối với những công việc rửa xe, vệ sinh nhà cửa, làm sạch mặt ngoài ngôi nhà của bạn? Ngoài ra, có có thật nhiều vấn đề xung quanh vòi nước và ống dẫn nước, nhiều rắc rối gặp phải thường xuyên là áp lực nước yếu không thể xịt mạnh và xa, hoặc dây dẫn nước qúa ngắn,.. Giờ đây các bạn không cần phải lo lắng gì nữa bởi vòi xịt nước thông minh co giãn 3 lần Xhose nhỏ gọn nhưng tính năng lại không nhỏ. Vòi xịt nước thông minh co giãn 3 lần Xhose (http://hanggiasoc.vn/tim-kiem?q=v%C3%B2i+x%E1%BB%8Bt&search=) có thể giãn dài đến tối đa 15m giúp áp lực nước mạnh hơn và thêm 7 đầu phun khác nhau các bạn có thể sử dụng mọi tình huống khác nhau.


Nếu các bạn vẫn chưa hài lòng thì có thể xem thêm các sản phẩm của Hanggiasoc.vn tại đây (http://hanggiasoc.vn/).

globalet93
19-11-2016, 08:56 AM
yes