PDA

View Full Version : Trước vòng 11 Bundesliga


dangph
18-11-2016, 09:19 AM
Trước vòng 11 Bundesliga: Thử thách cho hiện tượng và ngựa ô
http://ole.vn/media/k2/items/cache/55661ea63da8021c5cfe5032b910420e_L.jpg

Sau 2 tuần lâm thời nghỉ nhịn nhường chỗ cho đợt trận của các ĐTQG, giải VĐQG Đức nhộn nhịp trở lại cũng chính là dịp để phổ thông giá trị được kiểm chứng.

trước nhất, hiện tượng bong da so (http://bongda.wap.vn/) Leipzig bị thử thách đích thực trên sân BayArena của Leverkusen. ví như ko thua Leverkusen, Leipzig sẽ lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên bất bại cả 11 trận đầu trong lịch sử dự Bundesliga của mình. Sẽ không dễ để Leipzig duy trì mạch bất bại khi Dortmund từng phải phơi áo 2 bàn không gỡ tại BayArena ở vòng 6.

RB Leipzig sẽ với chuyến đi khó khăn đến BayArena

Ngựa ô mùa này FC Koln bị thử thách trên sân của ngựa ô các mùa trước là M’gladbach. mang chân sút đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, ca cuoc bong da (http://bongda.wap.vn/ty-le-bong-da.html) Modeste trong đội hình, FC Koln cần chứng tỏ tại sao họ đang sánh ngang hàng có Dortmund (chỉ kém về chỉ số phụ). đấy là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn nếu như biết rằng FC Koln chỉ thắng 1 trong 11 cuộc đối đầu mới đây sở hữu M’gladbach.

Koln sẽ làm cho khách trước Monchengladbach

Schalke thì cần chứng tỏ mình đã hồi phục phong độ thực sự. Sau 5 vòng đầu toàn thua, Schalke đã bất bại và kiếm khá 11 điểm trong 5 vòng cách đây không lâu. Đối đầu với Schalke vòng này là một Wolfsburg, đội đang lên tinh thần mang việc bổ dụng HLV tạm thời quyền Valerien Ismael khiến HLV chính thức cho mình.

Còn Dortmund có đích thực thoát ra khỏi khủng hoảng hay ko sẽ tốt kiểm chứng bởi thử thách cực đại có tên Bayern. Dortmund chỉ mới vừa đại thắng Hamburg 5-2 để kết thúc mạch 4 vòng ko thắng.