PDA

View Full Version : Để có những bức ảnh mê hồn với Iphone bạn cần chú ý những mẹo sau


Sokute
17-11-2016, 11:15 AM
Sở hữu một chiếc Iphone là mơ ước của nhiều người. Bởi những tính năng ưu việt mà không dòng điện thoại nào có được ở Iphone, trong đó có chức năng chụp Selfie. Sau đây Istar Mobile trung tâm thay thế cam ung lg f180 (http://www.istarmobile.vn/sua-lg/thay-cam-ung-lg-optimus-g-f180-sp536.html) xin chia sẻ với các bạn một số mẹo để có được những tấm hình selfie vạn người mê.[/b]
http://sv1.upsieutoc.com/2016/11/17/bo-hinh-nen-thien-nhien-dep-danh-cho-iphone-51-1024x768-1413810904.jpg
[/b]
Sử dụng chức năng Burst [/b]
Với chức năng Burst (chụp liên tục) có sẵn trên iPhone, bạn có thể tự ghi lại cho mình một loạt các hình ảnh thể hiện hành động, ví như nhảy cao, biểu diễn X-game… Sau đó, bạn sẽ chọn lại một bức ưng ý nhất để khoe với người thân, bạn bè.
Chức năng này hiện đang hỗ trợ chụp 10 ảnh mỗi giây, do đó bạn sẽ không còn lo lắng những pha tạo dáng “độc” bị bỏ lỡ. Bạn cũng có thể biến các ảnh trên thành một ảnh động dạng GIF.


Luôn chụp ảnh theo chiều ngang[/b]
Hầu hết những người chụp ảnh bằng iPhone nói riêng và smartphone nói chung đều chụp ảnh theo chiều dọc. Thế nhưng, với hầu hết các thiết bị hiện nay như máy tính bảng, máy tính xách tay, smart TV… đều hiển thị nằm ngang và do đó, việc chụp dọc sẽ khiến hình ảnh bị nhỏ đi khi hiển thị trên các loại màn hình này.
Chụp ảnh khi đang quay phim[/b]

Nếu bạn đang ghi video một cảnh vật, sự việc… và bỗng nhiên thấy một điều gì đó ấn tượng, muốn chụp ảnh lại ngay lập tức? Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút màu trắng, bạn sẽ có một hình ảnh ưng ý.

Chụp ảnh không cần nhấn nút chụp[/b]
Bạn đang phải giữ hai tay để chụp hình bởi 1 tay sẽ rung và không biết làm sao để nhấn nút chụp trên màn hình? Các phím tăng/giảm âm lượng sẽ là “cứu cánh” của bạn.
http://sv1.upsieutoc.com/2016/11/17/tip4_1.jpg


Tự tinh chỉnh không cần đến phần mềm bên thứ ba[/b]
Trên iPhone, bạn vẫn có nhiều tùy chọn để hình ảnh của mình được đẹp mắt hơn về độ sáng, màu sắc, tương phản…mà không cần phải dùng đến phần mềm bên thứ ba, Camera 360 là một ví dụ.
Chọn điểm tập trung[/b]
Camera trên iPhone tự có khả năng tự động tập trung vào chủ thể của đối tượng cần chụp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi điểm tập trung bằng cách chạm vào trên màn hình chủ thể đó. Sau đó, đợi một vài giây để iPhone điều chỉnh các thông số, đặc biệt là độ nét, ánh sáng… về phía chủ thể cần chụp.

Sử dụng nhuần nhuyễn các thao tác chỉnh sửa hình ảnh[/b]
Kể cả khi bạn sử dụng ứng dụng bên thứ ba hay dùng tùy chọn trong máy, bạn cũng nên trang bị cho mình các thao tác cơ bản như chỉnh sửa ánh sáng, màu sắc, cắt (crop)… hình ảnh một cách nhuần nhuyễn.

Sử dụng biểu tượng Trái Tim[/b]
Khi bạn bật hình ảnh lên, iPhone sẽ cung cấp cho bạn biểu tượng Trái Tim với chức năng đánh dấu hình ảnh yêu thích. Bạn nên tận dụng khả năng này và giữ các hình ảnh được đánh dấu vào thư mục riêng để dễ dàng truy cập hơn.
Sử dụng bộ lọc để loại bỏ các chủ thể không quan trọng[/b]

Bạn có thể sử dụng các bộ lọc để loại bỏ những chủ thể không quan trọng trên hình ảnh. Như hình ảnh trên, ta sử dụng tính năng biến ảnh màu thành đen trắng để làm nổi bật các chủ thể cần chụp ở giữa.

Đôi khi tay bạn không thể dài để thu hết các chủ thể khi chụp tự sướng? Lúc này, bạn nên tìm đến một chiếc gậy tự sướng hay nút chụp hình từ xa.
Hẹn giờ chụp[/b]
Nếu có giá đỡ, bạn có thể hẹn giờ chụp để chụp hình. Điều này cũng có thể áp dụng khi 2 tay đều “bận”.
Vậy là mình vừa chỉ cho các bạn một số mẹo cực hay khi selfie với Iphone rồi nhé . Để làm chủ được chú dế yêu này hãy bỏ ra một chút thời gian để đọc thêm những chia sẻ của Istar Mobile nhé :))
>>> Bạn có biết thay cảm ứng Oppo r7 (http://www.istarmobile.vn/thay-mat-kinh-oppo-r7-lite-sp959) ở đâu uy tín nhất Hà Nội