PDA

View Full Version : Hoa oải hương thỏa sức chơi tết không lo tàn


hoangphuong0689
17-11-2016, 11:06 AM
Oải hương đã và đang được áp dụng phổ biến rộng rãi tại việt nam, không những tác dụng coi sóc nhan sắc cho chị em, mà còn làm bài trí hết sức đẹp, khiến căn phòng của bạn ngát hương hương hoa nhẹ nhàng say đắm lòng người.
Cách bảo quản hoa oải hương (http://shophatgiong.net/hat-giong-hoa.pd69/oai-huong-lavender-113.i113.html)
Hoa oải hương thả phanh chơi tết ko lo hỏng


http://shophatgiong.net/FileUpload/Images/hatgionghoaoaihuonglavendershophatgiong_2.png
Hoa oải hương khô bán ở lúc này tại việt nam không phải là thứ hoa đc sấy khô quắt, cáu kỉnh, mà là loại hoa sấy tự nhiên, vẫn còn giữ được nụ trên cành và cánh hoa vẫn mang màu tím nồng nàn đặc trưng. Mùi hoa cũng không bị gắt mà đúng đắn là thứ hương thiết tha, nữ tính, được giấu thật khéo trong các cánh hoa nhỏ và chỉ rơi ra chút hương vừa đủ để người ta thòm thèm hít hà thêm chút nữa. Với thuộc tính giữ mùi cực lâu và khô tự nhiên, bởi vậy oải hương khô năm Bính Thân có khả năng đượm đà tận đến tận một vài năm nữa.

Bạn có thể xem thêm một số thông tin về hoa oải hương: http://47daklak.com/Tin-chi-tiet-72727-gieo-hat-giong-va-cham-soc-hoa-oai-huong-can-nhung-phuong-phap-gi-.html (http://47daklak.com/Tin-chi-tiet-72727-gieo-hat-giong-va-cham-soc-hoa-oai-huong-can-nhung-phuong-phap-gi-.html)http://shophatgiong.net/FileUpload/Images/hatgionghoaoaihuonglavendershophatgiong_1.png
Thậm chí, nếu như tới 1 ngày bạn bỗng chán oải hương, bạn rất có thể ngắt hết nụ ra và đặt vào túi vải nhỏ, thế cũng vẫn thành một túi thơm xinh xinh đặt trên bàn hay trong tủ áo quần đc. một nguyên cớ khác nữa mà không lẽ nhiều người bỏ quên, đấy là oải hương thường mang các ý nghĩa cực tốt lành. Thời trung thế kỉ, hoa oải hương được coi như dược thảo của tình yêu. Còn tại thời điểm này, với người châu âu, oải hương là biểu trưng của sự vận may. Còn có tục lệ cứ rắc tung oải hương khô trong nhà là nhiều điều yên bình, hòa hợp sẽ tới với cả các thành viên trong gia đình.
http://shophatgiong.net/FileUpload/Images/hatgionghoaoaihuonglavendershophatgiong.png
Giá của 1 bó oải hương khô năm 2016 rơi vào thời điểm 300k. Đây là một giá tiền tương đối cao nếu như đặt cạnh những loài hoa tươi bạn thường mua. dù thế nếu xét về giá trị ý nghĩa dài lâu (chơi đc lâu năm, lại có khả năng tái chế), và cả vẻ mới mẻ mà oải hương mang tới cho các bạn, thì tổn phí này cũng không hoàn toàn cắt cổ, thậm chí còn là hết sức thích hợp.