PDA

View Full Version : Hút thai nhi và uống thuốc phá bào thai giải pháp nào đảm bảo an toàn hơn


tuyetdung
16-11-2016, 03:16 PM
Mang bầu ngoài ý muốn là vấn đề đáng báo động trong giới trẻ hiện nay. trong trường hợp mang thai ngoài ýmuốn các bạn cuống cuồng tìm cách giải quyết và băn khoăn không biết nên lựa chọn cách phá bầu độ an toàn nào,hút thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/hut-thai-an-toan-bang-cach-nao-va-hut-thai-bao-nhieu-tien.html) và uống dược phẩm phá em bé thì phương thức nào đảm bảo an toàn hơn.

phác đồ phá bào thai độ an toàn nhất
phá thai bằng thuốc an toàn có tác động gì về sau không
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/10/thuoc-pha-thai-2.jpg
Hút bầu và uống thuốc phá thai phương thức nào an toàn hơn
Một bạn gái có gửi băn khoăn tới phòng khám phụ khoa Đông phương chúng tôi :

Chào bác sĩ ! Cháu 22 tuổi, gần đây, cháu và bạn trai có “đi quá giới hạn”. Cũng bởi vì coi thường nên cháu không sử dụng giải pháp ngừa em bé nào. Đến tháng mà cháu chưa gặp ngày đèn đỏ góp mặt , lo âu cháu đi mua que thử bầu về thử thì hiệu quả hiện nên là 2 vạch. Cháu đang băn khoăn muốn bỏ em bé bởi 2 chúng cháu chưa có điều kiện để đẻ con và nuôi con. cơ thể yêu có khuyên cháu nên bỏ bầu nhưng cháu lo việc phá thai sẽ hậu quả sức khỏe và khả năng sinh con của cháu sau này. Cháu tìm hiểu và được biết có khả năng thuốc phá thai an toàn nhất (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-an-toan-va-cach-pha-thai-bang-thuoc.html) hay nạo hút thai nhi . tuy thế cháu không biết nên chọn phương hướng nào. Xin hỏi chuyên gia phương hướng nào độ an toàn hơn. ( Thu Hà - Hà Nội)

Chào Thu Hà thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp như sau:

Hút bầu (rất hay còn gọi là hút điều hòa máu kinh ) hoặc phá thai bằng thuốc an toàn (uống thuốc phá em bé ) là một số liệu pháp phá bầu an toàn được sử dụng . tuy thế , việc phá bào thai còn căn cứ vào tuổi thai nhi và thể trạng thai nhi phụ để lựa chọn cách thức phù hợp .
tại trường hợp của bạn, bạn chưa kiểm tra cụ thể nên chúng tôi không thể nói chính xác là nên lựa chọn phương thức nào? tuy nhiên , cháu có làm tình không an toàn , gặp không nhanh kinh, đã thử bằng que thử bào thai và hiệu nghiệm hai vạch thì khả năng cháu có thai nhi là rất cáo. Việc cần làm bây giờ là cháu nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và xác định tuổi bầu , những bác sĩ sẽ san sẻ cho cháu những phương pháp phá thai nhi độ an toàn .
Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi thì hút em bé thường phá thai bằng thuốc đều được . Nếu bầu lớn 7 tuần tuổi thì chỉ có khả năng phá em bé bằng hút thai nhi có khả năng phá thai nhi không đau bằng ống siêu dẫn.
tuy thế , để đảm bảo đảm bảo an toàn cho bản thân cháu thì cháu phải tìm tòi , cân nhắc xem phá bào thai ở đâu độ an toàn nhất, việc phá thai nhi cần được thực hiện tại một vài bệnh viện chuyên khoa, uy tín có đầy đủ trang máy móc và do những chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Nếu hút thai cháu có khả năng phải đối mặt đối với một vài nguy cơ như băng huyết, sót thai nhi , rách thủng dạ con , viêm sau trong trường hợp hút thai nhi nếu hút bầu không an toàn
sử dụng thuốc phá thai , an toàn hơn giúp bạn phòng tránh được những di chứng như thủng dạ con nhưng có điều cần lưu ý tỷ lệ thất bại của dùng thuốc phá thai cao hơn so với hút thai nhi (phá thai bằng thuốc không thành công, thai vẫn có thể tiến triển hoặc còn sót một phần em bé vẫn phải can thiệp bằng nạo hút thai nhi . những nguy cơ viêm nhiễm nễm bộ phận sinh đẻ , băng huyết… vẫn có khả năng gặp khi sử dụng thuốc phá thai . em bé phụ tuyệt đối không mua thuốc phá thai về tự dùng để độ an toàn .
Hút bào thai chỉ diễn ra trong giai đoạn ngắn, cháu có thể nghỉ ngơi tại chỗ trong 1-2 giờ. Sau đó trở về nhà nghỉ ngơi, chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và tiếp tục theo dõi thể trạng . Nếu không gặp phải một vài tai biến rất thường một số hội chứng bất thường thì cháu chỉ 2 tuần sau hút thai nhi đi xét nghiệm lại để xem hút thai nhi đã thành công thường chưa.
Hút em bé , nạo bầu đảm bảo an toàn thường dùng thuốc phá thai thì bạn đều cần đến khám tại các phong kham phu khoa ( http://phukhoadongphuong.com ) bởi vì có khả năng có những tình huống bầu bất rất thường như bầu lưu, thai trứng, thai ngoài tử cung cần phải dùng phẫu thuật để đưa em bé ra ngoài. rất thường nếu bạn bị những bệnh như dị ứng thuốc rất hay rối loạn đông máu, bệnh tim mạch và huyết áp thì cũng không nên dùng thuốc phá thai .
một số bác sĩ sẽ xét nghiệm và căn cứ vào tuổi thai nhi và thể lực để cho bạn cách thức phá bào thai thích hợp .