PDA

View Full Version : Phươt Mai Châu là điểm đến hàng đầu của nhiều bạn teen


thuytb9078
16-11-2016, 09:43 AM
Phươt Mai Châu là điểm đến hàng đầu của nhiều bạn teen

Nằm ở phía Tây của Hòa Bình, giáp mang quận Mộc Châu của Sơn La và Quan Hóa của Thanh Hóa, du lịch mộc châu (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) thung lũng Mai Châu là điểm tới bậc nhất của đa dạng giới trẻ phù hợp vẻ đẹp tự nhiên cũng như văn hóa của đồng bào các dân tộc miền núi.

Lên lịch khám phá mai châu

Tháng 11 – tháng 2 : Mùa đông, không khí se lạnh, hoa đào, hoa mận nở trắng một góc Mai Châu.

Tháng 3 – tháng 4: Thời tiết mát mẻ, dễ chịu mùa hoa ban nở.

Tháng 5 – tháng 8: Khí hậu cũng khá mát mẻ, không có hoa nhưng sở hữu mận, đào cho bạn hái. Đầu tháng 9 sở hữu Tết Độc Lập lôi kéo hàng nghìn khách du lịch trong và ngoại trừ nước đến tham gia.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-mai-chau-7_zpsvcvujtrn.jpg

Di chuyển tới mai châu

phố Mai Châu hơi nhỏ nên bạn với thể thuê xe đạp để dạo quành các bản, ko nhất thiết phải tiêu dùng đến xe máy, tại toàn bộ những nhà sàn tại bản Lác đều mang nhà sản xuất cho thuê xe đạp.

Những điêm đến hấp dẫn không thể bỏ qua lúc phươt mai châu

Hang Chiều

Hang Chiều tương đối rộng, được chia thành hai tầng, lòng hang khá bằng phẳng, thoáng mát.. Trong lòng hang là cả rừng thạch nhũ đẹp lung linh và kì ảo. các thạch nhũ với ở tứ bề, từ bên trái tới bên nên, và từ vòm trằn rủ xuống mang muôn dáng vẻ sinh động. Càng đi sâu vào hang, bạn sẽ càng đích thực bất thần trước vẻ đẹp lộng lẫy và kì vĩ của rừng thạch nhũ đua nhau khoe sắc đẹp. toàn bộ đều hòa chung, tạo nên cảnh sắc của bức tranh hoành tráng mà tự nhiên tặng thưởng cho Mai Châu.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-mai-chau-8_zpst6xqvr8f.jpg

kinh nghiem dat ve Airasia (http://toidi.net/ve-may-bay-gia-re/kinh-nghiem-dat-ve-may-bay-airasia.html)

Những món ăn ngon không nên bỏ qua lúc du lịch mai châu

Nước lá phao

Là chiếc nước uống đặc thù ở Mai Châu, được nấu trong khoảng một dòng lá cây rừng mang sẵn. Lá cây sau lúc được bẻ về, phơi khô rồi cắt nhỏ, sau khi nấu lên nước lá đồn đại mang vị chát, vừa với mùi của thuốc bắc, thuốc nam lại vừa sở hữu mùi ngai rồng ngái của lá cây rừng. Nước lá đồn đại uống rất tích cực, vừa kích thích tiêu hóa, vừa với tác dụng bồi bổ, tăng sức đề kháng của cơ thể.

Ở đâu lúc phươt Mai Châu?

ở http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/10-diem-du-lich-moc-chau/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/10-diem-du-lich-moc-chau/) Mai Châu có 2 bản tour nức danh là vùng cao Lác và vùng cao Pom Coọng thì đều mang phần đông hộ dân marketing dịch vụ phòng nghỉ dưới dạng nhà sàn khám phá, khi nghỉ tại các nhà sàn này thường thì sẽ giống một hình thức ngủ tập thể, mỗi người 1 khoang (có tất cả chăn màn gối đệm riêng cho từng người). ví như cảm thấy không phù hợp sở hữu kiểu nghỉ này Anh chị hoàn toàn có thể vào vùng cao thăm quan tour, đặt ăn uống, tham dự những hoạt động văn nghệ rồi quay ngược về thị trấn Mai Châu để nghỉ ngơi.

Nguồn: https://forum.duytan.edu.vn/sites/index.aspx?p=forum_thread&forum=1126&thread=652601