PDA

View Full Version : Ống kính góc rộng chụp ảnh phng cảnh fujinon 23mm f1 4


duanmayanh
09-11-2016, 02:47 PM
Ống kính Fujifilm XF 23mm f/1.4R không phải là dòng sản phẩm ống kính cao cấp nhưng với góc chụp rộng và thiết kế cũng khá bắt mắt thì sản phẩm đã nhận được khá nhiều sự thích thú của các tay săn ảnh đường phố. Dưới đây là chi tiết về sản phẩm ống kính này.


Đặc điểm của ống kính Fujifilm XF 23mm f/1.4R

- 35mm (tương đương 35mm)

- Khoảng mở ống kính: f/1.4 đến f/16

- Một Aspherical Lens tử

- Cơ chế tập trung nội bộ

- Mô-men xoắn cao-DC động cơ Coreless AF

- Nhiều lớp HT-EBC Lens Coating

Khi chụp ở chế độ RAW thì những điểm tối ở góc có phần hơi cao với khẩu độ lớn f/1.4 của ống. Nhưng nếu bạn chụp ở chế độ ảnh thông thường JPEG thì máy sẽ tự động điều chỉnh, và kết quả nhận được là rất tốt. Với một ống kính có khẩu độ lớn thì việc chụp ảnh ở chế độ Brokeh là cái mà các nhà sảm xuất không hướng đến vì nó sẽ cho ra một kết quả tệ hại. Nhưng với ống Fujifilm XF 23mm f/1.4 R ('http://chuyenmayanhso.com/san-pham/fujifilm-xf-23-mm-f1-4-r/') cho ra một kết quả khá tốt khi chụp ở chế độ này.

http://chuyenmayanhso.com/wp-content/uploads/2016/06/ong-kinh-fujifilm-xf-23-mm-f1-4-r.jpg

Xét về phần thế kế bên ngoài, các fujifilm lense ('http://chuyenmayanhso.com/ong-kinh-fujifilm/') đều được Fujifilm chú trọng về sự chắc chắn . Với sự gắn kết chặt chẽ giữa các linh kiện vật liệu kim loại và nhựa đã tạo cho ống kính một sự bền vững khá hoàn hảo. Với trọng lượng chỉ có 300g, một ống kính khá là nhẹ so với các ống kính trong cùng phân khúc, đã làm tăng lên sự thích thú của người tiêu dùng đối với loại ống kính này.

Bên cạnh việc cung cấp các ống kính Fujifilm chúng tôi còn bán máy ảnh Fujifilm ('http://chuyenmayanhso.com/may-anh-fujifilm/') chính hãng. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất cho mình nhé.

Mọi thông tin về ống kính xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Chuyên Máy Ảnh Số

Địa chỉ: 26 Trung Liệt Thái Hà Hà Nội, Hà Nội

Điện thoại: 0977.559.997

Email: chuyenmayanhso@gmail.com

Giờ làm việc:

T2-T6: 8:45 – 20:45

T7-CN: 8:45 – 19:00

Đặt hàng – Thanh Toán – Vận Chuyển:

Bạn ở xa có thể đặt hàng qua điện thoại, website và thanh toán cho chúng tôi.