PDA

View Full Version : độc đáo Lễ hội khỏa thân Hadaka Matusi ở Nhật Bản


vemaybaygiare23
09-11-2016, 11:21 AM
tiệc tùng khỏa thân là cơn ác mộng hoặc như là niềm phấn khích tột đỉnh của những bạn. Dưới đấy là 5 tiệc tùng, lễ hội khỏa thân nức tiếng của quốc tế, ham được nhiều du khách tham gia.

tiệc tùng, lễ hội bodypainting ở Áo

tiệc tùng, lễ hội bodypainting quốc tế thường ra mắt vào tháng 7 hàng năm ở Áo, đây là 1 trong tiệc tùng, lễ hội khỏa thân lớn nhất quả đât và đã được nức danh. mỗi năm có tới hơn 30.000 người tham dự vào sự kiện này. đa số chúng ta mẫu, họa sỹ từ các công dụng làm đẹp da của mật ong (http://24hkhoedep.com/3-cong-dung-cham-soc-da-tuyet-voi-cua-mat-ong-ma-ban-nen-biet/) nước non cũng đổ về đây để tạo ra các tòa tháp thẩm mỹ trên thân thể thế giới.




lễ hội này đã được đơn vị hàng năm, từ thời điểm ngày thứ 2 sau rốt của tháng 8 vào ngày thứ hai trước nhất của tháng 9. tinh bột nghệ nguyên chất diễn ra tiệc tùng, lễ hội là sa mạc Nevada, nơi các nghệ sỹ cũng có thể mặc tình kiến thiết các công trình nghệ thuật thẩm mỹ như những người tạo mẫu thời trang sẽ đưa tới nhiều bộ y phục biểu lộ tính phát minh, người nghệ sỹ múa với trình diễn ma quái nhưng cũng không kém phần nóng bỏng...

nhân dân tham gia lễ hội này có thể mặc bất cứ trang phục nào để dự, từ những mặt hàng kỳ lạ nhất cho tới khỏa thân khái quát, miễn là bạn thấy thích. làng nhàng có chừng hơn 60.000 người tới tham dự vào tiệc tùng này hàng năm.
lễ hội này ra mắt trước lễ hội Bò rượt San Fermin 2 ngày (thời điểm đầu tháng 7 mỗi năm), và do cộng đồng đảm bảo an toàn loài vật PETA đơn vị. Người tham gia lễ hội này cần cởi trần, đầu đội một đôi sừng bò tót và cổ quấn một chiếc khăn choàng đỏ.

event được tổ chức nhằm phản đối sự tàn tệ của rất nhiều trận chiến bò tót. Kế tiếp, event này trở nên nhiều người biết đến và say mê hầu hết hành khách tới tham gia.





http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/05/lehoi-7217-1478318210.jpg


tiệc tùng khỏa thân ở tây Ban Nha được khách tham quan đánh giá là ra mắt không nguy hiểm, và không tồn tại tình huống những kẻ biến thái trà trộn để sàm sỡ các nàng khỏa thân.


Trong khi, lễ hội chạy khỏa thân cũng khá được công ty ở Đan Mạch, diễn ra ở thành phố Roskilde trong 4 ngày. đó là lễ hội văn hóa, âm nhạc đáng chú ý nhất Bắc Âu với thời gian hơn 180 ban nhạc và 100.000 người theo dõi tham dự hàng năm.

lễ hội khỏa thân Hadaka Matusi ở Japan

Hàng nghìn chàng Nhật Bản sẽ trút phục trang trong tiệc tùng Hadaka Matsuri công ty vào tháng 2 mỗi năm. Theo tín ngưỡng cổ điển, người Nhật tin tưởng rằng chàng mình trần có công dụng tiếp nhận vong linh ma quỷ lớn hơn, nhờ vậy xua những điều đen đủi. thực tế thấy rằng, cánh mày râu Nhật không khỏa thân nhưng vẫn mặc khố fundoshi tham dự tiệc tùng, lễ hội.

Theo ước tính của Nhật Bản, từng năm tiệc tùng này mê say hàng trăm nghìn người tham gia.





http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/05/nhatban-4146-1478318210.jpg

tiệc tùng, lễ hội đạp xe khỏa thân

Kể từ năm 2003, khi đã công ty một trong những cuộc đạp xe khỏa thân nhằm phản đối pk, nhà hoạt động cộng đồng người Canada Conrad Schmidt đã phát sinh ý tưởng đơn vị ngày đạp xe khỏa thân toàn thế giới.

Ngày đạp xe khỏa thân này được tổ chức ở nhiều địa điểm của các nước khác. nhiều khu vực Nam bán cầu sẽ đơn vị trong thời điểm tháng 4, còn phía Bắc bán cầu tiệc tùng diễn ra vào ngày thứ 7 thứ 2 của tháng 6.