PDA

View Full Version : Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hà Nội


7601
09-11-2016, 09:36 AM
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh (http://gianphoisunkaku.com/gian-phoi-thong-minh-la-gi/) nhưng lại chưa biết nên chọn dùng loại giàn phơi của đơn vị nào?
Hãy liên hệ với chúng tôi - công ty CP Xây dựng và Nội thất Thành Nam - địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh Sankaku uy tín và cạnh tranh nhất Hà Nội.

http://gianphoisunkaku.com/wp-content/uploads/2016/11/mua-phoi-thong-minh.png
Mẫu giàn phơi thông minh Sankaku

Giàn phơi thông minh Sankaku là giàn phơi chất lượng cao của Nhật Bản được thiết kế với kiểu dáng châu Âu vô cùng tinh tế và hiện đại.
- Thanh phơi được làm bằng nhôm nguyên khối chắc chắn, hợp kim nhôm magiê chịu lực lớn, hoặc inox bền đẹp. Số lượng lỗ treo móc trên thanh phơi lên đến 80 lỗ, trọng lượng tối đa lên đến 60 kg. Bên ngoài được phủ lớp sơn chống tĩnh điện, hoặc mạ inox chống oxi hóa rất tốt.
- Dây cáp được làm từ sợi cáp inox chắc chắn với cấu trúc xoắn thừng, đảm bảo hoạt động của hệ thống điều chỉnh thanh phơi.
- Hộp số với hệ thống lò xo, tay quay được thiết kế hiện đại đảm bảo hiệu quả sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao.
- Ngoài ra những loại giàn phơi thông minh điều khiển từ xa còn được kết hợp thêm hệ thống đèn sấy, quạt sấy giúp quần áo nhanh khô, diệt khuẩn, chống mốc, và giữ quần áo thơm tho hơn trong mọi thời tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và mua giàn phơi thông minh của chúng tôi nếu bạn thấy hài lòng!

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT THÀNH NAM
Địa chỉ : SN 3 Ngách 2/14 Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Showroom: 164 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Showroom: Ki Ốt 18 Rainbow Linh Đàm
Hotline: 0462 603 548 DĐ : 0978.543.915
Website : www.gianphoisunkaku.com