PDA

View Full Version : điểm đến cho Noel 2016 trên thế giới


vemaybaygiare23
09-11-2016, 09:08 AM
Nằm trong loạt tour vấn đề “Chào năm mới tết đến 2017", TST tourist triển khai bộ vật phẩm tour chuyên sâu hoàn toàn mới với khá nhiều tuyến, điểm đặc sắc.

vì vậy, chùm tour mới tiêu biểu trong dịp này gồm có: Italy (Rome - Vatican - San Marino - Bologna - Venice - Milan); Mỹ (Honolulu - Maui - Las Vegas - Los Angeles); Đức - CH Czech - Áo - Hungary; Australia (Brisbane - Gold Coast - Sydney - Central Coast); Brazil (Rio - Petropolis - Manaus - Sao Paulo); Nhật Bản (Tokyo - Hakone - Kawazu - Yamanashi); korea (Seoul - Gangwon)…Tháp nghiêng Asinelli va Garisenda.



http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/04/Thap-nghieng-Asinelli-va-Garis-9828-7854-1478249186.jpg

Mỗi công tác đều sở hữu những điểm nhấn đặc biệt. Điển hình, trong hành trình đơn tuyến Italy, các bạn sẽ có [b] Vé máy bay đi Trùng Khánh (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-trung-khanh.html) cơ hội chiêm ngưỡng hai vật phẩm nghiêng Asinelli và Garisenda tên tuổi của thành phố Bologna, cùng hai tiểu quốc đẹp tươi Vatican, San Marino.

Ngoài ra, lần thứ nhất TST tourist desgin công tác tour Mỹ từ bang Hawaii (Honolulu) nằm ngoài đất liền Mỹ đi đảo Maui bay vào bờ Tây Mỹ (Los Angeles), đem đến tận hưởng mớ lạ và độc đáo cho du khách.


http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/04/Berlin-dom-1315-1478249186.jpg

biệt thự Berlin Dom nổi danh ở nước Đức., đối với những đường tour hướng đông bắc Á như Japan, korea níu chân người lữ khách bởi những hoạt động đặc sắc như: thưởng hoa anh đào ở Kawazu, hoa mơ (Ume) ở Yamanashi, tham gia lớp học trượt tuyết, trượt ván tại resort cao cấp Daemyung Vivaldi…

Các tour trong nước cũng có nhiều sự chọn lựa nhiều chủng loại. Cu thể, khách du lịch có dịp trải đời kỳ nghỉ 5 sao tại thiên đàng nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, theo hành trình tò mò di tích thế giới TP. Đà Nẵng - Hội An - Huế - Động thiên đàng. Dường như, các bạn sẽ tận hưởng làm việc, phong tục tập quán của dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên trên tuyến đường tour Buôn Mê Thuột.

Tour du xuân hành hương đất Bắc như tại Hà Nội - Ninh Bình - Sa Pa với điểm đến nổi bật là quần thể danh thắng Tràng An sơn thủy hữu tình - nơi đã được chọn làm phim trường của đồng loạt bộ phim truyện tên tuổi: King Kong 2, Tấm Cám chuyện chưa kể, Thiên mệnh người hùng… đem đến sở trường cho du khách.

Bên cạnh trình làng nhiều đường tour đặc sắc, tháng 5/2016, TST tourist đã điều tra, thương thảo với đối tác đường không và nơi đến nhiều nước để giữ những dịch vụ hiệu quả nhất, xác thật sự quyến rũ và cẩn trọng cho du khách. Đây là những chặng đường khái quát kì khôi, kì lạ Bên cạnh sản phẩm tour cổ xưa đang mở bán nơi đây.

tiêu chí hotel, quán ăn của chùm tour sâu xa, dị dạng đều đạt chuẩn, HDV được tuyển chọn kỹ lưỡng với tiêu chí từng trải chuyên tuyến từ 5 năm trở lên trên. Do đó, với bất kỳ phát sinh hay thưởng thức nào của các bạn, hàng ngũ hướng dẫn viên đều đáp ứng và đem đến sự chấp nhận cao nhất.