PDA

View Full Version : khám phá những du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới


vemaybaygiare23
09-11-2016, 08:29 AM
Trước đây, đa số chúng ta vẫn hình dong chuyến tham quan trên những chiếc du thuyền 5 sao là một chuyến hành trình đắt đỏ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. hơn nữa, vài năm trở lại đây, nhờ sự đoàn kết giữa những cơ quan lữ khách nội địa và những hãng tàu hàng đầu toàn cầu, khách du lịch Việt đã thuận tiện đi tới chuyến đi lôi cuốn này với giá tốt.

Ngoài lịch khởi hành liên tiếp với hải trình khắp nơi, tiện nghi và tằn tiện thời gian di chuyển, các bạn còn có cơ hội mua [b] Đặt vé máy bay đi Luang Prabang (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-luang-prabang-gia-re.html) hưởng hình thức dịch vụ cấp cao, hoạt động đa dạng, thoải mái mua sắm nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp, thời trang hàng hiệu tại những shop miễn thuế.
http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/07/Image-ExtractWord-0-Out-2114-1478510350.png
dịch vụ 4-5 sao tiêu chí nước ngoài

Những ai từng từng trải phương thức du lịch “fly-cruise” (đường không hợp lại thành du thuyền) sẽ Cảm Xúc vừa lòng vì chất lượng dịch vụ cân xứng với con số tiền đưa ra. Từ Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ bay thẳng đến Abu Dhabi bằng hãng hàng không Etihad Airways. Hãng hàng không tổ quốc Abu Dhabi này luôn nằm trong top những hãng đường không nhất quần chúng lâu năm liền. các bạn sẽ có một quãng đường sướng tê với thiết kế bên trong hoàn toàn dễ ợt và dịch vụ tốt. Ngoài 7 đêm trên tàu MSC Fantasia tiêu chí 5 sao, bạn còn được nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao vào ngày đầu và ngày cuối của lịch trình.

nghiên cứu một Ba Tư hoa lệ

có một góc Ba Tư xưa với thành phố cổ Bastakiya khiến khách tham quan dè chừng đang lạc giữa mẩu truyện “nghìn lẻ một đêm”. du khách sẽ tour du lịch bảo tàng Dubai tái tạo lịch sử vẻ vang và cuộc đời của bệnh nhân dân địa phương. siêu thị vàng là trưng bày những tuyệt bút kim hoàn, chợ phụ gia “Spicy Souk” là quả đât của ti tỉ nguyên liệu và gia vị đủ màu sắc... cũng đưa tới cho bạn nhiều kinh nghiệm đắm đuối.

Dường như, các bạn sẽ s

ở hữu được dịp khám phá một bản chất văn hóa Ả Rập lôi kéo trong từng giây phút tại Khor Al Fakkan - trong số những thành phố lớn của Tiểu quốc gia Sharjah. tại đây có thánh đường Hồi giáo Al Badiyah có niên đại từ thế kỷ 15, cùng Khu chợ địa phương và bảo tàng giang sơn...

Ngắm mây trời từ đỉnh cao thế giới

Burj Khalifa cao nhất nhân loại với 164 tầng với thiết kế kiến trúc sáng giá là nơi mà dường như không ai muốn bỏ qua. chiếm hữu chiều cao 828m kỷ lục, thành công này luôn hấp dẫn hàng trăm người xếp hàng lên cầu thang máy sớm nhất có thể trái đất có tốc độ 64km một giờ để đoạt được tầng 124. Từ ban công bình kính ở độ cao chống mặt, khách tham quan có dịp thách thức lòng dũng cảm khi nhìn xuống ngắm thành phố và xe pháo nhỏ lí tí như những chú kiến. Gặp ngày nhiều mây, bạn sẽ thả giàn chụp được tấm hình mây trắng bềnh bồng, ẩn hiện bên những biệt thự chọc trời.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/07/Image-989363013-ExtractWord-2-5895-7400-1478510350.png

thoả mãn niềm mơ ước xế hộp tại Ferrari World

nằm trong đảo Yas, công viên Ferrari World sẽ giúp du khách thi hành mơ ước ngồi sau tay lái của các chiếc xế hộp nức tiếng quả đât. Nhìn từ trên xuống, hành khách sẽ phát hiện một mái che đồ sộ bao la 200.000m2 và hình tượng Ferrari đáng chú ý nhất mọi người. một trong các trò chơi ở Ferrari World, vui sướng đặc biệt là trò tàu lượn siêu tốc sớm nhất quần chúng, mày mò quá trình chế tạo mô tơ V12, ngồi trên chiếc Ferrari Scuderia mô phỏng để kéo dài những thử thách nhưng có Cảm Xúc rất thực.

Đảo Sir Bani Yas

chính là một góc khác rất nguyên sơ và đậm sắc màu thần thoại cổ xưa của Trung Đông nguy nga mà du khách tất yêu bỏ lỡ. Sir Bani Yas rộng 87km2 đã trở thành nơi trú ngụ của nhiều loài loài vật quý đang trên đà tuyệt chủng. dị biệt nhất là quần thể linh dương sừng dài Ả Rập đáng chú ý nhất địa cầu - loài loài vật đã mất tích trong ngẫu nhiên từ thập niên 1970. Trên đảo đang bảo tàng hơn 13.500 cá nhân thuộc 25 loài động vật và 170 loài chim. Từ chiếc xe thiết kế đặc biệt, khách du lịch sẽ có được một quãng đường đam mê khi được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cuộc sống của rất nhiều loài động vật và nghiên cứu dấu vết cổ truyền.


.