PDA

View Full Version : Kem trị mụn anti acne cream Linh Nhâm


thanhth
08-11-2016, 04:12 PM
“Nhất dáng, nhì da, thứ ba nét”. Nếu khuôn mặt đẹp nhưng làn da xấu thì bạn vẫn là một người phụ nữ không tự tin. Da xấu có rất nhiều yếu tố, trong đó mụn đang là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các chị em, thấu hiểu được điều đó Linh Nhâm cho ra mắt sản phẩm kem trị mụn anti acne cream Linh Nhâm (http://myphamlinhnham.vn). Khởi đầu từ cô gái đam mê làm đẹp, Linh Nhâm đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng để giúp chị em có được làn da ưng ý nhất, anti acne cream Linh Nhâm cũng nhận thấy rằng làn da mụn là loại da sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình làm đẹp.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại kem trị mụn anti acne cream. Tuy nhiên không phải loại kem trị mụn nào cũng tốt và đảm bảo chất lượng như Kem trị mụn anti acne cream Linh Nhâm
Anti Acne Cream Linh Nhâm có thật là trị hết mụn không?
Câu trả lời là hết 90% tất cả các loại mụn - ngoại trừ mụn dưới da, mụn thịt, mụn đầu đen và mụn cám:
- Mụn dưới da đa phần là do lỗ chân lông to, hoặc do sử dụng các loại mỹ phẩm, kem trị mụn không rõ nguồn gốc, cách triệu tiêu là đi bác sĩ để loại hết cùi mụn ra. Sau đó sử dụng Kem trị mụn anti acne cream Linh Nhâm để giảm thâm và dưỡng trắng.
- Mụn thịt đa phần là có ở những người độ tuổi cao, không rõ là do thứ gì sinh ra, cách triệt tiêu là đi bác sĩ bắn hết, sử dụng mỹ phẩm để hết thì chỉ có 50%
- Mụn đầu đen & mụn cám đa phần là do tiết tố của cơ thể sinh ra, cách triệt tiêu hết vẫn là vấn đề đơn giản muôn thuở: Ăn đồ mát- Chăm uống nước.
Nhưng ai cam kết tất cả các loại Anti Acne cream đều hết mụn?
Hiểu được điều đó, vừa qua Linh Nhâm đã cho ra mắt sản phẩm Kem trị mụn anti Acne Cream Linh Nhâm/ bằng công nghệ Nano Salphere. Lần đầu tiên xuất hiện taị Việt Nam, Kem trị mụn Acne Cream có khả năng hấp thu qua da hơn 10 lần so với các loại kem thong thường khác. Cùng với sự hợp tác của đội ngũ bác sĩ chuyên da liễu tay nghề cao, Acne Cream ra đời với thành phần từ nghệ và cao ong xanh do đó nó không gây kích ứng, loại bỏ tận gốc mụn chỉ trong 14 ngày, giúp mờ vết thâm và liền sẹo.
Nhưng ai cam kết tất cả các loại Kem Trị mụn/ đều hết mụn?
Kem trị mụn anti acne cream Linh Nhâm/ cam kết trị mụn nhanh chóng và triệt để nhất. Qúy khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để có được làn da ưng ý và luôn tự tin trước đám đông.
Liên hệ:Số 59 TT1 – Khu đô thị Văn phú – Hà Đông – TP. Hà Nội
Tầng 2 – 160 Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội
Hotline: 0912.999.923