PDA

View Full Version : đến thụy sĩ du lịch con đường ngang qua trường bắn thú vị


vemaybaygiare23
08-11-2016, 02:00 PM
Những khách tham quan lái xe qua khu đô thị Erlenbach im Simmental ở Niedersimmenta, Bern, Thụy Sĩ và dọc đường chính cho biết thêm thông tin, họ kịch tíng trong khi thấy những viên đạn bay nhanh chóng qua đầu, dù đã được nhắc nhở trước.



http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/03/duong-5221-1478160195.jpg



"Khi bạn thấy đạn bay vèo vèo trên đầu, nghĩa là chi phí du học tại Anh Quốc ở trường bắn Brünnlisau rồi đó. mừng đón khách du lịch đến bằng


[b] Vé máy bay đi Zadar (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-zadar.html) tại đây", một hộ dân bản địa còn lại comment phấn kích trên trang Amusing.

Trường bắn Brünnlisau nằm gần lối dẫn vào phía đông của Erlenbach im Simmental. Các nhà tập bắn được thi công bên vệ đường, tiềm năng nằm ở phía vướng lại, trên các mô đất cao. Khoảng cách giữa chỗ tập bắn và bia là 300 m.

Nhiều du khách chính thức lúc biết về con đường này đều nhận xét nó rất không an toàn. hơn thế thực chất cho thấy, liên lạc ở tại nơi đây rất an toàn. Gần nhà tập bắn, quả đât cho phát hành một tường ngăn dày chắn góc nhìn của đoạn đường nên người sử dụng súng quan trọng hướng nòng súng về hướng đó.

Những trường bắn kiểu thế này không khó tìm ở Thụy Sĩ. có 1 nơitinh bột nghệ cũng như cũng được desgin ở gần biên giới Đức.

hành khách khi đến đây đều tỏ ra sửng sốt khi biết rằng người Thụy Sĩ dùng súng khá chuyên nghiệp hóa, và là một giang san có số người chủ súng thường xuyên nhất quần chúng.

Ở Thụy Sĩ có khoảng 3.000 CLB bắn nhau với 150.000 member, trong số ấy phần nhiều là giới trẻ. em bé 12 tuổi đã khởi đầu học bắn súng và cách bắn làm thế nào để cho đúng đắn.

"một trong những Vì Sao khiến tỷ trọng tù nhân nơi đây đạt tới mức thấp, dù việc sài súng khá thông thường là tinh thần người dân. Nền tảng nhiều năm của mình là sống có trách nhiệm và sự bình yên trong cộng đồng luôn luôn được đề cao. Tư tưởng này được truyền từ thế hệ này sang mới khác", cây bút Helena Bachman nói ở trên Time.







http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/03/duong1-9887-1478160195.jpg



Cũng theo Helena, việc người Thụy Sĩ sài súng, khí giới súng cá thể khác với những sông núi khác. Nếu ở Mỹ, người dân sinh sống dùng súng để bảo đảm an toàn bản thân thì nơi đây, người dân sinh sống lại vì một mục đích khác: đảm bảo tổ quốc, có tinh thần nghĩa vụ cao với chủ đề an nguy của non nước. địa cầu từ bao mới đều Có một ý thức rằng, nước nhà mình nhỏ, có thể bị ngoại bang xâm lăng cách nhanh nhất chóng. chính vì như thế, mọi cá nhân tự coi mình như 1 người lính, và sẵn sàng chống chọi với địch thủ để bảo vệ nước nhà.