PDA

View Full Version : Hồng Sâm Baby Daedong Korean Red Ginseng Kid Tonic


Vườn Thuốc Quý
08-11-2016, 10:16 AM
Hồng Sâm Baby ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/hong-sam-baby-daedong-korean-red-ginseng-kid-tonic/') Daedong Korean Red Ginseng Kid Tonic là người bạn đồng hành thân thiết nhất giúp các mẹ chăm sóc thật tốt các bé nhà mình. Sản phẩm có tác dụng giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não...

http://vuonthuocquy.vn/wp-content/uploads/2016/07/hong-sam-baby-daedong-korean-red-ginseng-kid-tonic.jpg

Hồng Sâm Baby Daedong Korean Red Ginseng Kid Tonic Giá: 1,200,000 Đ / Hộp

Thành phần:

- Hồng Sâm Baby Daedong Korean Red Ginseng Kid Tonic được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi (thành phần Rg1 và Rb1 trong hồng sâm 6mg / g, thành phần rắn 60%, dạng nước) 10%, nguyên bản tỉ lệ trộn: hongsamgeun 70%, 30% hongmisam ,Dextrin, fructooligosaccharide, Mật ong (Hàn Quốc), nước, pha trộn siteul cô đặc (chất rắn hơn 60%, honghwaja, whi, yonganyuk, đồng quai, hươu, Zizyphus jujuba, ulmoides Achyranthes, tảo bẹ), vitamin C, xylitol, citric acid, sữa chua hương vị (hương tổng hợp), glycine, niacin, canxi rong biển, táo tàu ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/tao-tau-den/') (bột rắn 60% trở lên), sucralose.

Công dụng của Hồng Sâm Baby Daedong Korean Red Ginseng Kid Tonic:

- Giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon.

- Đặc biệt với hợp chất ginsenoside Rg1 Rb1 Rg3 có trong hồng sâm ('http://vuonthuocquy.vn/thao-duoc-han-quoc/nhan-sam-hong-sam/') sẽ tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ.

- Hỗ trợ kích thích phát triển trí não, tăng trí nhớ cho trẻ, giảm căng thẳng đối với trẻ đang đi học.

- Hỗ trợ tăng chiều cao, giúp xương chắc khỏe nhờ được cung cấp can xi đầy đủ.

- Hỗ trợ tăng khả năng vận động của trẻ, giúp trẻ nhanh nhẹn.

- Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng: trong Hồng sâm baby trẻ em có bổ sung lượng canxi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và phát triển xương.

Cách dùng Hồng Sâm Baby Daedong Korean Red Ginseng Kid Tonic:

- Sản phẩm dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp 1 lần / 1 gói trước hoặc sau bữa ăn đều được. Nếu trẻ kén uống thì có thể chia ra nhiều phần và pha vào sữa, phần chưa dùng nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên để lâu.

- Có thể dùng mỗi ngày, hoặc tuần 2- 3 lần / 1 tuần tùy theo độ tuổi và thể trạng cơ thể của trẻ.

- Nếu bé đang bị bệnh, các mẹ nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi cho bé uống để tránh tình trạng tương tác với thuốc đang điều trị.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất: Deadong Korea Ginseng Co.,Ltd – Hàn quốc.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.