PDA

View Full Version : ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ Ở VŨNG TÀU


andytrihuynh
08-11-2016, 09:23 AM
ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ Ở VŨNG TÀU (http://happyladyspa.com/dieu-tri-seo-ro-o-vung-tau.html)

Sau thời gian bị mụn trứng cá hay mắc bệnh thủy đậu, gương mặt bạn xuất hiện các vết rỗ, lõm lỗ chỗ thiếu thẩm mỹ khiến bạn mất hết tự tin, vô cùng ái ngại khi đối diện với một ai đó. Bạn tìm đủ mọi cách để điều trị sẹo rỗ nhưng chưa tìm được cách nào hiệu quả mà an toàn?

Đó là do bạn đang có những quan niệm sai lầm về việc điều trị sẹo rỗ, đồng thời chưa chọn đúng biện pháp xử lý. Nếu bạn đang cần một giải pháp hữu hiệu để xử lý những vết sẹo rỗ trên gương mặt, chấm dứt chuỗi ngày mặc cảm, tự ti.

Happy Lady Spa Vũng Tàu sẽ là nơi cho bạn câu trả lời hài lòng nhất.

Nguyên nhân hình thành sẹo rổ

Cơ chế hình thành sẹo rỗ là do những tổn thương từ mụn trứng cá, thủy đậu hay các tác động quá mức lên da làm đứt gãy các chuỗi liên kết collagen và elastin ở phần trung bì, ảnh hưởng đến quá trình liên kết tế bào. Đồng thời, tế bào bị tổn thương không thể sản sinh đủ số lượng sợi collagen để liên kết và làm đầy các vết lõm khiến phần da ngoài bị dính vào cấu trúc da ở lớp sâu hơn, gây ra vết rỗ.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ được áp dụng tại Happy Lady Spa – công nghệ laser thế hệ mới chính là giải pháp được các chuyên gia da liễu hàng đầu công nhận mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị các vấn đề về da.

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/dieu-tri-seo-ro-300x210.jpg

điều trị sẹo rỗ tại Happy Lady Spa

Quy trình điều trị sẹo rỗ hiệu quả của trung tâm Happy Lady Spa

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được bác sĩ và chuyên viên thăm khám da, xác định tình trạng và mật độ sẹo rỗ trên da để chọn liệu trình cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị

Khách hàng sẽ được tẩy trang và rửa bằng sữa rửa mặt chuyên biệt giúp da sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn khi điều trị

Bước 3: Gây tê vùng điều trị

Bạn được bôi tê để luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Bước 4: Lựa chọn laser và bước sóng phù hợp điều trị da nhờn, lỗ chân lông to

Mức độ thương tổn, mật độ sẹo ở mỗi người không giống nhau và đã được chẩn đoán khi thăm khám. Bác sĩ, chuyên viên điều trị sẽ dựa trên kết quả thăm khám, chọn bước sóng và tia laser phù hợp nhất nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc sau điều trị

Khách hàng sau khi điều trị sẽ được các chuyên viên của TT Happy Lady Spa cẩn thận hướng dẫn các bước chăm sóc nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Để có kết quả cao nhất bạn nên tuân theo quy trình điều trị từ 3 – 5 lần, cách nhau 1-2 tuần, mỗi lần điều trị là 30-45 phút, kết hợp thuốc bôi và thuốc uống theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời đảm bảo một chế độ sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý.

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/dieu-tri-seo-ro-2-300x157.png

Các dịch vụ khác tại Happy Lady Spa:
Trị nám hiệu quả ở Vũng Tàu (http://happyladyspa.com/tri-nam-hieu-qua-o-vung-tau.html) Điều trị mụn (http://happyladyspa.com/dieu-tri-mun-o-happy-lady-spa.html) phun, xăm môi (http://happyladyspa.com/phun-xam-moi-dep-tu-nhien.html)