PDA

View Full Version : Du khách ghê sợ với cây cầu tõm của Việt Nam


vemaybaygiare23
07-11-2016, 01:55 PM
Tính từ lúc chuyến hành trình Ấn Độ một mình năm 2008, Christine Ka'aloa quyết định rời bỏ cuộc đời tại Thủ đô New York để lẻ loi xiêu bạt khắp quần chúng bằng Vé máy bay đi Seoul Vietnam Airlines (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-seoul.html)[b] Trong những ghi chép trên trang blog Grrrl Traveler, Christine đặt ra những toilet tệ nhất cô từng gặp trê tuyến phố chuyến tham quan.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/04/shopng-9-245-7948-1478259407.jpg


Cầu tõm ở miền Tây, VN): Christine phát hiện nhà tắm giản dị của bệnh nhân Nam Bộ trong chuyến thăm một xưởng làm phở khô tại đồng bằng ven biển sông Cửu Long. Cô cho là đây là "người số đông" của bệ xí xổm ở Á Lục với hai thân cây nằm theo chiều ngang làm lối dẫn ra sông và vài tấm lán bao quanh. Christine mừng vì cô không hẳn sử dụng nhà rửa ráy dân gian này khi bệ xí bệt khá thường nhật tại VN).

phòng tắm công cộng tại Sa Pa, VN): Trên cung trek tới một thung lũng, HDV Du lịch Kuh dẫn Christine cùng cả nhóm tới một nhà tắm trong khi họ nghỉ bên đường. quần chúng bỏ qua dùng phòng tắm (1.000 đồng) vào hộp nhựa treo ngoài cửa trước khi sử dụng. nhận biết những bức ảnh khỏa thân trên tường, Christine không có gan chạm vào bất kỳ thứ gì bên trong.

Nhà xí trong homestay tại Chiang Mai, Vương Quốc Nụ Cười: Christine bất ngờ trong khi thấy xô nước bên cạnh bệ xí xổm lắp bằng với nền nhà rửa ráy - cô phải dùng nó để dội thay cho nhấn nút xả như toilet Châu âu. nhà xí nằm ngoài khu hoạt động nên không bóng đèn và bình nóng lạnh, cô phải giải quyết "nỗi sầu" trong bóng tối và tắm nước lã.

Toilet cổ điển của người Ladakh, Ấn Độ: Sàn buồng tắm làm từ gỗ mềm đến nỗi nó phát ra tiếng kêu cọt kẹt khi cô tiến bước, có 1 ô chữ nhật được cắt ở chính giữa. Cái lỗ sâu mức 6 m, Christine nói rằng cô có thể nhận biết đáy của chính nó cùng mặt hàng của người đi trước. Theo lời hộ dân Ladakh, hố trong chính ngôi nhà xí cổ xưa lạnh đến nỗi chất thải đông lại thành phân bón.

buồng tắm chung tại bến ô tô buýt Andong, Hàn Quốc: Với chiều cao 1,72 m, Christine khó lòng dùng toilet này khi cô đeo thêm balo. Lưng Christine sẽ chạm vào tường nếu ngồi chồm hổm vì vậy cô ra quyết định giải quyết và xử lý "nỗi sầu" kiểu nhấp nhổm. đấy là lần dùng bệ xí xổm kỳ dị nhất cô từng trải qua.