PDA

View Full Version : Lắp đặt màn hình LED quảng cáo TPHCM


pdcheart16
07-11-2016, 08:29 AM
http://manhinhledsukien.com/statics/uploads/2015/12/man-hinh-led-cho-thue-gia-re.jpg (http://manhinhledsukien.com/lap-dat-man-hinh-led-quang-cao-tphcm.html)

Lắp đặt màn hình LED (http://nbgroup.com.vn) quảng cáo TPHCM

N&B group là một trong những đơn vị lắp đặt Màn Hình LED quảng cáo cho sự kiện, quảng cáo bao gồm cả trong nhà và ngoài trời uy tín tại Việt Nam, được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao.

N&B group cam kết mang lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín:

Bảo hành :

– 24 tháng cho tất cả các sản phẩm màn hình led tại hãng hoặc trung tâm bảo hành N&B group

– Bảo hành siêu tốc trong vòng 5 ngày làm việc cho tất cả các tỉnh thành Phía Nam và 7 Ngày đối với các tỉnh từ Huế trở ra Phía Bắc.



Lưu ý :

– Không bảo hành cho phụ kiện : Cable tín hiệu, Cable nguồn

– Không bảo hành chập cháy, đổ vỡ do lỗi của người sử dụng

– Xem chi tiết tại Quy định bảo hành

Ghi chú :

Đối với các thiết bị màn hình led quý khách hàng vui lòng không lên sử dụng lúc nguồn điện không ổn định và nên tắt các thiết bị ngoài trời trong thời tiết thiên tai mưa bão để thiết bị hoạt động tốt,độ bền cao .

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, giá cả và sản phẩm có thể thay đồi mà không báo trước, hãy liên lạc với nhân viên của công ty để biết thêm chi tiết về giá cả – để được giá ưu đãi tốt nhất và thông tin sản phẩm, khuyến mại ( nếu có).

Xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng ghé thăm và mua sắm tại N&B group. Nếu có bất kì sự không hài lòng nào về chất lượng và dịch vụ.

Dịch vụ của chúng tôi :
Cho thuê màn hình led (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/man-hinh-led-cho-thue) Màn hình led trong nhà (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/man-hinh-led-trong-nha-indoor) Màn hình led quảng cáo (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/man-hinh-led-quang-cao) Màn hình led sự kiện (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led) Màn hình led ngoài trời (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/man-hinh-led-ngoai-troi-outdoor)