PDA

View Full Version : Phụ nữ nào dễ nhiễm bệnh sùi mào gà?


socialnv112
06-11-2016, 01:45 PM
Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh thường gặp phải ở chị em phụ nữ. Bệnh không chỉ gây khó chịu khi sinh hoạt hàng ngày của chị em mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý và đời sống tình dục của các chị em không may mắc phải. Những kiểu phụ nữ dễ trở thành nạn nhân của loại bệnh bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi) này được liệt kê dưới đây.
Theo một nghiên cứu mới đây về đối tượng mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì tỷ lệ phụ nữ trẻ mắc bệnh cao hơn những nhóm đối tượng nữ khác. Cụ thể là những trường hợp như:
Người nói chuyện hay bắn nước bọt ra ngoài. Tất cả chúng ta đều biết, vi khuẩn bệnh tồn tại trong cả niêm mạc vòm họng, đường hô hấp. Vì vậy trong nước bọt cũng tiềm ẩn virus. Bệnh có thể phát ở cả vùng miệng hay một số bộ phận khác nếu có quan hệ bằng miệng.
Những người sức đề kháng kém: Không riêng gì mụn rộp sinh dục mà bất kỳ loại bệnh nào cũng dễ dàng tấn công những người có sức đề kháng kém. Đây cũng là đối tượng rất dễ bị lây nhiễm bệnh từ người khác khi tiếp xúc với những người bị mụn rộp sinh dục, qua những tổn thương trên cơ thể hoặc tiếp xúc với những đồ dùng, vật dụng có chứa virus.
Phụ nữ có quan hệ tình dục bừa bãi: Những người không xác định được đối tác quan hệ tình dục, quan hệ tình dục bừa bãi không lành mạnh. Nhóm này là đối tượng nguy hiểm nhất và nguy cơ lây nhiễm bệnh cũng cao nhất. Vì vậy cánh mày râu cũng nên cảnh giác khi quan hệ với những đối tượng này, đặc biệt là gái làng chơi, khi quan hệ tốt nhất nên sử dụng bao cao su để tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục trong đó có mụn rộp sinh dục.
Vệ sinh kém sạch sẽ: Trong số chúng ta, có rất nhiều người mang vi khuẩn bệnh, khi hệ thống miễn dịch kém đi những triệu chứng bệnh bắt đầu xuất hiện. Những người sinh hoạt không sạch sẽ là nguy cơ gây rắc rối cho hệ thống miễn dịch của bản thân họ rễ dàng mắc bệnh khi hệ thống miễn dịch bị quấy nhiễu và tổn thương do vi khuẩn, vì vậy virut herper có thể dễ dàng xâm nhập mà không gặp phải một dào cản nào.
Nên xem thêm: tìm hiểu sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tim-hieu-benh-sui-mao-ga-la-gi.html) và sùi mào gà ở phụ nữ (http://38camhoi.vn/bieu-hien-benh-sui-mao-ga-o-phu-nu-mang-thai.html)