PDA

View Full Version : buổi sáng bạn nên ăn gì tốt nhất


vemaybaygiare23
06-11-2016, 09:43 AM
Theo bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Thị Minh Nguyệt, buổi sáng là mốc mở màn kinh nghiệm và học hành với sức mạnh cao nhất vào ngày nên không thể thiếu nguồn năng lượng trưng bày từ thực phẩm. chính vì như thế bữa ăn sáng rất cần thiết đối với mọi cá nhân nhằm giữ gìn sức đề kháng, tăng hiệu quả học tập và hoạt động.



http://img.f41.suckhoe.vnecdn.net/2016/10/29/an-sang-7344-1477716197.jpg


Ảnh minh họa: News.


bữa ăn sáng phải là một trong số trong 3 bữa cơm chính trong ngày. vì thế cần phải có hoàn mỹ các chất dinh dưỡng với tỷ lệ bằng vận, gồm có các nhóm: Bột đường (cơm, bún, bánh mỳ, bánh cuốn, phở, hủ tíu…); chất đạm (thịt, trứng, sữa, cá, đậu...); chất béo (dầu, mỡ, bơ...); vitamin, khoáng chất và chất xơ (rau, trái cây…).

bác sĩ gợi nhắc một trong những loại đồ ăn nên ăn vào bữa sáng sẽ giúp vững bền năng lượng cho cơ thể như:

các loại hạt đủ chất

Các thực phẩm từ Ngũ cốc chứa đựng nhiều Những Style và xu hướng thời trang mùa thu đông đẹp nhất (http://24hkhoedep.com/wp-admin/post.php?post=3301&action=edit) chất đạm, ít lượng đường nhưng giúp đỡ rất nhiều năng lượng cho thân thể.

Sữa

Sữa đựng nhiều thành phần đủ chất, vitamin, khoáng chất rất tốt cho cơ thể. không giống nhau người tâm trạng gầy, muốn lên cân, nên tăng nhanh một ly sữa buổi sáng và một ly ban đêm.

Trứng

Trứng là sự lựa chọn trọn vẹn cho bữa sáng, rất tốt cho thân thể mà hoàn toàn không gây tăng cân. để mắt người bị chelesterol trong máu cao nên hạn chế ăn trứng.

đồ ăn giàu protein

Bạn nên thay đổi hương vị cho bữa ăn sáng với mọi thực phẩm giàu protein như gà, vịt, heo, bò, thỏ, cá, đậu nành…