PDA

View Full Version : cách tăng cường hệ miễn dịch cho mùa lạnh đang tới


vemaybaygiare23
06-11-2016, 08:05 AM
Ngủ đủ giấc, lợi dụng tranh thủ đi lại, rửa tay thường xuyên, uống chanh ấm mật ong giúp kháng viêm ngẫu nhiên cho cơ thể khi giao mùa.

Bị không được khỏe vào thời khắc chuyển mùa thường xẩy ra với những người có bộ miễn dịch yếu. hơn thế ít người hiểu được chỉ cần biến đổi một đôi thói quen đang có thể giúp cải thiện sự miễn dịch ngẫu nhiên của cơ thể, theo Prevention.

Thêm vitamin C

Vitamin C là chìa khóa cho hệ miễn dịch dũng mạnh. Vitamin C có rất nhiều trong cam, chanh, sơ ri, ổi… nên tăng nhanh bổ sung vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày.

Uống chanh nóng mật ong vào lúc sáng sớm

Một ly nước ấm pha chanh vào buổi sáng để Action hệ miễn dịch cơ thể. Nước chanh không chỉ làm sạch thân thể, thải độc mà vẫn còn trợ thủ vitamin C giúp bạn có một ngày đầy năng lượng và dạn dĩ.

Rửa tay liên tục

thói quen Những tưởng tiện nghi này rất Cách làm sạch mụn trắng da hiệu quả tại nhà bằng mặt nạ cà rốt (http://24hkhoedep.com/wp-admin/post.php?post=4131&action=edit) có ích, giúp đỡ bạn ngăn ngừa bản lĩnh mắc bệnh, đặc biệt là thời điểm chuyển mùa. Rửa tay sạch khi đã chạm tới máy tính cá nhân, điện thoại, sau khi đi trong sạch.

tập luyện và vận động

khí hậu mưa gió, khí hậu lùi về khiến các bạn có thiên hướng lười di chuyển. ngoài ra, thời điểm chuyển mùa chúng ta cần vận động nhiều hơn để đào giải độc tố và giúp huyết khí đi lại.

ngủ ngon giấc

giấc ngủ sâu giúp bạn giải phóng bít tất tay và cung cấp hệ miễn dịch. Ngủ đủ 7-8 tiếng, bạn to gan lớn mật, ít cảnh nguy hiểm bị mệt mỏi.

ra bên ngoài trời

thân thể được tiếp xúc đầy đủ với không khí trong lành và khả năng chiếu sáng nắng mai sẽ thu thập đủ vitamin D, tăng mạnh sức khỏe.