PDA

View Full Version : Cho thuê xe du lịch Hà Giang giá rẻ tại quận Đống Đa Hà Nội


Hachicntt
04-11-2016, 11:09 AM
Đặc sản Hà Giang không chỉ nổi tiếng với những con đèo uốn lượn trong núi mà còn hấp dẫn du khách bởi một mùa hoa tam giác mạch say đắm lòng người.

Bài viết này, Vân Hải xin chia sẻ Bang gia cho thue xe du lich gia re (https://www.youtube.com/playlist?list=PLIlEu93I1rcy9JQ-nrUlQH6_T6Et-4V1g) tại Hà Nội cùng bạn khám phá vẻ đẹp của hoa tam giác mạch tại Hà Giang thương mến nhé!

https://lh3.googleusercontent.com/j3R4pyMaRsQ1v26ZZPcUGCgoqOp6ZyGgR0fhGKkgPZC_5JKZEx 3XMSPBnPChPpMs4Agnrd2pYw=w1366-h768-rw-no
Hoa tam giác mạch – Vẻ đẹp kỳ diệu của Hà Giang

Cách Hà Nội hơn 400km, du khách thường đi xe khách lên TP. Hà Giang rồi thuê xe máy đi tham quan tam giác mạch và các điểm du lịch khác ở Hà Giang.

Tuy nhiên, đường Hà Giang không dễ đi vì chủ yếu là đường đèo và đèo bên vực khá nguy hiểm. Với những tay lái không phải của những phượt thủ, chinh phục Hà Giang thực sự không dễ dàng.

Để tiết kiệm và an toàn, du khách có thể chọn cách thuê dịch vụ xe du lịch trọn gói tại Hà Nội. Một chuyến khám phá Hà Giang hoàn hảo thường kéo dài 3 ngày 2 đêm. Các bạn có thẻ tham khảo một số dòng xe giá rẻ cho chuyến du lịch Hà Giang của mình như: Cho thue xe 7 cho gia re tai Ha Noi (https://www.facebook.com/giachothuexe7chogiaretaihanoivanhai.vn/), thuê xe 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Vân Hải.

Đến với Hà Giang để thỏa mãn cảm giác đắm chìm trong vẻ đẹp giản dị của thung lũng tam giác mạch với những cánh đồng hoa hồng trắng nhuộm sắc cả một không gian là cảm giác bất cứ du khách nào cũng muốn trải nghiệm.

Những địa điểm đẹp nhất để bạn có thể ngắm tam giác mạch là Sủng Là, bản Phó Bảng, Lũng Cú, Lũng Táo, Phố Cáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản nơi đây và trải nghiệm con đèo huyền thoại Mã Pí Lèng – tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc và cùng cảm nhận cuộc sống dân bản nơi đây trong những công việc truyền thống của họ.

Vẻ đẹp như tranh vẽ khiến bất cứ du khách nào đã đi đều muốn níu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy. Đây được coi là thiên đường sáng tạo cho những nhiếp ảnh gia đam mê nghệ thuật và vẻ đẹp xứ Tây Bắc Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội từ quận Đống Đa của Vân Hải:

https://lh3.googleusercontent.com/RrkjQX2MI73ggnqFLxHN0AwH6MJ2QF3DZzBUsicyYBKPt---pwzk0ZOxQ04V1WYEPDqTgV-IXw=w1366-h768-rw-no
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng dầu, thuế phí hoặc cung đường.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất chỉ có ở Vân Hải.

Với bảng giá trên, chúng tôi rất mong du khách sẽ hài lòng với các dịch vụ thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe 9 chỗ dcar, thuê xe 16 chỗ giá rẻ, thuê xe 29 chỗ Hà Nội, Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội (https://www.youtube.com/watch?v=MSZaZoznU3g) của Vân Hải và có những chuyến đi ý nghĩa nhất!