PDA

View Full Version : Man Utd đưa phương án mới trước Fenerbahce


bongdahay2014
03-11-2016, 03:49 PM
Trước trận đấu, Mourinho tuyên bố ông phải buộc sử dụng một số cầu thủ mới bình phục vì vấn nạn chấn thương. Cụ thể, hậu vệ Phil Jones sẽ không có thời gian để đạt trạng thái tốt nhất trong bối cảnh Valencia, Bailly và Smalling đều vắng mặt.
>> Tổng hợp link xem bong da truc tiep tren mang (http://www.bongda3s.net/) full HD

Cũng ở trận đấu này, Anthony Martial và Mkhitaryan có cơ hội đá chính sau khi vắng mặt liên tiếp trong thời gian qua. Đặc biệt hơn tất nhiên là Mkhitaryan. Ngôi sao người Armenia đã “mất hút” từ trận thua Man City hồi 10/9 và rất nhiều người nóng lòng chờ anh “tái xuất”.

Bên cạnh những cái tên kể trên, trận đấu với Fenerbahce còn mang lại cơ hội đá chính cho Schneiderlin và Ashley Young, những cầu thủ đã cam phận dự bị từ đầu mùa.

Cho dù đặt mục tiêu lớn ở Europa League, Mourinho cũng buộc phải xoay vòng lực lượng trong bối cảnh hiện nay. Ngoài vấn đề chấn thương, ông cần phải giữ lực lượng mạnh nhất cho Premier League - giải đấu chính yếu mà Man Utd đang tụt dốc không phanh.

Trong vấn đề xoay vòng của Mourinho, đáng chú ý nhất là việc ông sử dụng Ibrahimovic ra sao. Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển đã cày ải 3 trận liên tiếp trong tuần trước và có dấu hiệu quá tải. Nếu cất Ibra, Mourinho có thể dùng Rooney hoặc Rashford ở vị trí đá cắm.

Rất nhiều người đang chờ đợi HLV người Bồ sử dụng bộ 3 tốc độ Martial - Rashford và Mkhitaryan kết hợp cùng nhau. Nếu điều đó xảy ra và mang lại hiệu ứng tốt, Mourinho sẽ có phương án mới rất đáng kỳ vọng trong những trận đấu tiếp theo.