PDA

View Full Version : Nguy hiểm thế nào nếu không điều trị bệnh sùi mào gà?


socialnv112
03-11-2016, 01:22 PM
Trong số các bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi), sùi mào gà là một trong những bệnh nguy hiểm không chỉ bởi mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn là tốc độ lây nhiễm chóng mặt hiện nay. Chính vì thế những bệnh cần được phát hiện và điều trị kịp thời sớm nhất có thể.
Sùi mào gà là bệnh do virus gây ra nên nó có những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời cụ thể là:
- sùi mào gà ở phụ nữ (http://38camhoi.vn/bieu-hien-benh-sui-mao-ga-o-phu-nu-mang-thai.html):
+ Sùi mào gà khiến người phụ nữ chảy máu khó cầm và nguy hiểm đến tính mạng.
+ Làm cản trở đường ra cho thai nhi.
+ Bệnh có thể lây từ mẹ sang con trong khi sinh qua đường dưới virus sẽ xâm nhập vào mắt , đường hô hấp của trẻ và gây bệnh.
- Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Khi bị nhiễm sùi mào gà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ, và có nguy cơ gây vô sinh cao.
- Tăng tỉ lệ ung thư cổ tử cung ở nữ bởi virus HPV (human papiloma virus) (đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy tình trạng nhiễm HPV trong 99,8% trường hợp ung thư cổ tử cung).
- Ung thư cơ quan sinh dục: Cũng như ung thư cổ tử cung thì ở nữ còn có thể ung thư âm hộ, và ung thư ở nam.
Có thể bạn quan tâm: địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hà Nội (http://38camhoi.vn/dia-chi-chua-benh-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-ha-noi.html)

luuquangvu128
04-11-2016, 11:04 AM
http://caobanlong.org/cao-ban-long-khac-cao-dong-vat-nhu-the-nao/