PDA

View Full Version : mũi yến bình thuận - điểm đến mới cho dân ưa tìm hiểu


vemaybaygiare23
02-11-2016, 10:06 AM
Cách Sài Gòn tầm 240 km, Mũi Yến (xã Hòa Thắng, tỉnh Bình Thuận) sẽ không thể làm bạn Vé máy bay đi Anh giá rẻ (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-anh-gia-re.html) hụt hẫng sau khi đặt chân vào nơi đây. con đường để đoạt được quỹ đất đầy nắng, gió và biển gian nan nhưng các bạn sẽ có tương đối nhiều những hiểu biết và hình ảnh đẹp.




http://img.f21.ngoisao.vnecdn.net/2016/10/25/Yen14-5195-1477297570-1467-1477367550.jpg



mày mò Mũi Yến, bạn cần phải qua sa mạc cát đầy nắng và gió rít.


Đường đến đây khá giúp ích cho cả mô tô và ôtô. hơn thế xe máy là chọn lựa ưu ái nếu muốn được ngắm cảnh và hưởng không khí trê tuyến phố tới Mũi Yến.

để sở hữu được thời gian đẹp tuyệt vời nhất, hãy xuất phát tại TP sài thành vào buổi sáng. Kế tiếp, nghỉ trưa tại Mũi Né để ăn. Bạn đứng vững chuyển động tới xã Hòa Thắng, đến Bàu Trắng rồi băng thêm 3 km đường cát trắng xóa. Cung đường qua sa mạc cát tuy đẹp nhưng đớn đau hơn hơn nhiều. cảm thấy đi giữa đoạn đường thẳng tắp đầy cát, gió rít, những nhánh xương rồng, gò cỏ dài trùng trùng hai bên đường đem lại cảm thấy độc đáo giống như đang lạc vào trận chiến đầy hại não với tự nhiên.

đi qua con đường cát, trước mắt bạn là khoảng không rộng lớn, những mỏm đá nhỏ gập ghềnh và còn đậm vẻ hoang vu. Mũi Yến xuất hiện trong bạn không cần là quang cảnh nhu hòa mà thay vào đó là nét đẹp hoang dã, bí mật.

Do đoạn đường đến Mũi Yến khá trắc trở và chỉ dành cho những người ưa nguy hiểm nên khi lên đến mức đỉnh, bạn không mất nhiều thời hạn tìm tinh bột nghệ nguyên chất xứng đáng để cắm trại vì vắng vẻ. chỉ việc ưng mắt là có thể dựng lều. Bạn cũng không phải bận tâm lắng về chỗ để xe vì dù khó đi nhưng đường khá phẳng và thoáng rộng.







http://img.f21.ngoisao.vnecdn.net/2016/10/25/Yen12-9538-1477297570-3614-1477367550.jpg


Cắm trại qua đêm ở Mũi Yến.


Không gian rộng lớn với bầu trời xanh, dưới chân là những con sóng vỗ vào mỏm đá, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ mang đến cho chính mình Cảm Xúc nhẹ nhõm đến khôn xiết. Ngắm hoàng hôn buông xuống cũng đã làm ta thêm lỏng lẻo.

Để cảm thấy tổng thể nhất sắc đẹp quang cảnh tự nhiên khi đến đây, bạn nên cắm trại qua đêm ở Mũi Yến và hòa tâm hồn vào bầu trời đêm, gió thổi từ biển và cùng đốt lửa trại, nướng thịt cùng trái đất. dị biệt, bãi biển nơi đây hầu hết không có bất kì ai nên dân phượt mê man ngâm mình dưới làn nước mát lành, trong veo mà hoàn toàn không sợ bị làm phiền.

Để cho chuyến dã ngoại thêm toàn bộ, các nhóm phượt nên chuẩn bị thêm thịt, gà hoặc chút đồ ăn để không biến thành cơn đói hành hạ. Vui hơn thế là có thể thả câu, bắt cá ngay gần bên cạnh các mõm đá ven biển và nướng ngay Tiếp đến. Ngồi nhâm nhi, đốt lửa trại và đề nghị những chú cá biển ngọt đậm quả là tuyệt vời.

trải dọc qua một đêm ở Mũi Yến, bạn sẽ đón bình minh trên biển. Từ túp lều bé đẹp, bạn sẽ được hít hà không khí trong trắng, những tia nắng vàng ruộm đang đua nhau nhảy múa, thung thăng theo một số đẩy sóng. Ngày mới mở màn tại một nơi hoang dã thật tuyệt.





http://img.f21.ngoisao.vnecdn.net/2016/10/25/Yen1-9910-1477297570-8894-1477367550.jpg


các bạn sẽ bao gồm tấm hình đẹp tuyệt ở Mũi Yến.


một số trong những xem xét Để có chuyến hành trình tất cả:

- Do Mũi Yến tách rời khu dân sinh sống khoảng 15 km, đường dẫn gieo neo nên quần chúng. # sẵn sàng nói chung đồ đạc, lều trại.

- đưa đi thực phẩm, hoặc phòng bán vé máy bay duong Nguyen Thi Tu (http://tanphivan.com/print/Tin-hang-ngay/phong-ban-ve-may-bay-duong-nguyen-thi-tu-104.html) bạn cũng có thể dựng chân lại tại Mũi Né mua về để tập kết buổi tối.

- phòng ngừa mưa, mang đi lều bạt dự trù.

- chặng đường đi qua sa mạc cát ngắn nhưng khó đi, lái xe cần là người vững vô lăng.

- sau này vui chơi tại Mũi Yến, nên thu vén đồ chứ đừng vứt rác bừa bãi.