PDA

View Full Version : PHUN THÊU CHÂN MÀY Ở VŨNG TÀU


pdcheart16
02-11-2016, 09:28 AM
PHUN THÊU CHÂN MÀY Ở VŨNG TÀU (http://happyladyspa.com/phun-theu-chan-may-o-vung-tau.html) – TẠO ĐƯỜNG CONG THANH THOÁT, TRẺ TRUNG

Những yếu tố quan trọng nhất tạo nên điểm nhấn, độ nét cho gương mặt. Bạn sẽ trông ấn tượng, có sức hút hơn khi được “điểm xuyến” bởi hàng chân mày thanh tú, sắc nét. Điều đó lý giải tại sao rất nhiều chị em lại thường dành rất nhiều thời gian chăm chút, tô vẻ để có được cặp lông mày như ý.

Tại Happy Lady Spa vũng tàu, một địa điểm uy tín, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ phun thêu chân mày của chúng tôi

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/phun-theu-chan-may-o-vung-tau-3-300x160.jpg

Quy trình phun thêu chân mày tại Happy Lady Spa

Bước 1: Căn cứ vào tình trạng lông mày của mỗi người, chuyên viên của trung tâm của Happy Lady Spa sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp phù hợp.

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/phun-theu-chan-may-o-vung-tau-2.jpg

Bước 2: Các kỹ thuật viên sẽ vẽ, phác họa dáng mày phù hợp với khuôn mặt, hoặc theo từng dáng mày đang thịnh hành hiện nay để bạn lựa chọn.

Bước 3: Lựa chọn màu mực:

Happy Lady Spa sử dụng loại mực cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn màu mực phù hợp với chân mày thật của mình hoặc lựa chọn màu theo cách trang điểm hoặc chuyên viên tại Happy Lady Spa sẽ tư vấn chọn màu phù hợp nhất với bạn.

Bước 4: Chuẩn bị dụng cụ tiến hành phun hoặc thêu chân mày.

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/phun-theu-chan-may-o-vung-tau-300x275.jpg

Trước khi tiến hành phun thêu chân mày, tất cả các dụng cụ sử dụng đều được Happy Lady Spa khử trùng rất kỹ hoặc sử dụng mới hoàn toàn. Mỗi 1 khách hàng khi phun /thêu tại Happy Lady Spa đều được sử dụng 1 bộ đồ nghề riêng và được đích thân bạn kiểm tra độ sạch sẽ của từng dụng cụ.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun thêu chân mày với kiểu dáng và màu mực mà bạn đã chọn. Bằng sự nhẹ nhàng tỷ mỷ nhất, bạn sẽ không hề cảm thấy đau hay chảy máu, cũng không bị sưng như các phương pháp xăm mày trước kia.

Bước 6: Dặn dò sau khi làm.

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ có kỹ thuật phun thêu chân thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, với sự tinh tế, khéo léo cùng bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ, Happy Lady Spa sẽ mang đến cho bạn hàng chân mày đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng hay mất thời gian, công sức.

Các dịch vụ khác tại Happy Lady Spa:
Trị nám hiệu quả ở Vũng Tàu (http://happyladyspa.com/tri-nam-hieu-qua-o-vung-tau.html) Điều trị mụn (http://happyladyspa.com/dieu-tri-mun-o-happy-lady-spa.html) phun, xăm môi (http://happyladyspa.com/phun-xam-moi-dep-tu-nhien.html)