PDA

View Full Version : In túi giấy kraft thân thiện giá rẻ quận Hà Đông Hà Nội


thuylinh92
31-10-2016, 05:43 PM
in túi giấy giá rẻ (http://inanf5.com/in-tui-giay-gia-re-tai-ha-noi.html)

IN TÚI GIẤY KRAFT bảo đảm an toàn MÔI TRƯỜNG giá tốt TẠI Thành Phố Hà Nội

giữa những năm cách đây không lâu, nhiều doanh nghiệp có xu hướng dùng giấy kraft trong bao bì sản phẩm. In túi giấy kraft là yếu tố mà mà nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhằm tiết kiệm tối đa chi phí, đưa về lợi nhuận lâu dài, bền vững.

1. NHU CẦU sử dụng TÚI GIẤY KRAFT TRONG ĐỜI SỐNG

Không thể không đồng ý sức lan tỏa của túi giấy kraft khi nó hoàn toàn thống lĩnh Thị Phần từ lĩnh vực thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, công nghiệp,vv… gia công bằng chất liệu giấy kraft được tái chế 100% và thân mật và gần gũi với môi trường. Giấy kraftthường có màu nâu, có thể xử lý bằng các chất hóa học để tạo màu như màu kem, màu vàng nâu, vàng nhạt. Vì vậy, in túi giấy kraft không chỉ có chức năng bao bì những sản phẩm hàng hóa mà còn có thiết kế thành name card, túi giấy thời trang cho shop, cửa hàng yêu cầu thẩm mỹ cao.
In túi giấy kraft có giá thành rẻ nên bạn lo lắng về chất lượng sản phẩm. tuy vậy, bạn không nên băn khoăn lo lắng vì chúng tôi cam đoan về chất lượng tuyệt vời khi sử dụng giấy kraft in làm túi giấy . Giấy kraft có 2 mặt với hai màu khác biệt nên bạn có thể thuận tiện lựa chọn Color yêu thích.

cấu tạo từ chất giấy kraft vốn có độ đai, độ cứng cao, ít thấm nước, bề mặt hơi thô nên cân xứng để in bao bì. Nếu bạn nghĩ rằng bề mặt thô ráp của giấy kraft khiến túi giấy không đẹp, không ấn tượng thì hoàn toàn không đúng. Color của giấy kraft có độ cảm quan cổ điển, sang trọng, bạn có thể in offset 1 màu hoặc nhiều màu để mang quý phái riêng biệt của người sử dụng bạn. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp ngày nay dần chuyển sang thiết kế in túi giấy thời trang bằng Chất liệu giấy kraft vừa đẹp mà giá thành lại rẻ, đáp ứng hai tiêu chí mà mọi doanh nghiệp đều nhắm tới.

Đặc biệt, in túi giấy kraft được sử dụng triệt để làm bao bì đựng bánh mì vì giá thành rẻ lại dễ dàng phân hủy. bây giờ, túi giấy kraft đang dần thay thế bao bì nilon vì tính năng đa dạng mà lại hoàn toàn thân mật với môi trường. Những chiếc bao bì nilon phải qua hàng triệu năm mới có thể phân hủy, trong khi đó, túi giấy kraft dễ dàng phân hủy trong môi trường sinh học, không gây ô nhiễm và độc hại môi trường. Đồng thời, túi giấy kraft an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây độc hại và dễ gây ung thư như Chất liệu nilon




2. VÌ SAO NÊN lựa chọn TRÍ PHÁT ĐỂ YÊU CẦU xây đắp

Vậy, in F5 sẽ là phương án phù hợp cho mọi doanh nghiệp khi chúng tôi áp dụng những công nghệ in ấn offset hiện đại vào trong quá trình in túi giấy kraft. Khi contact với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tiện ích tốt nhất có thể.
+ Sản phẩm in túi giấy có độ bền cao, màu sắc tươi sáng, trung thực, đa dạng
+ Được tư vấn và thiết kế miễn phí
+ Khách hàng được duyệt qua mail và chỉnh sửa theo yêu cầu trước khi thực hiện in ấn hàng loạt
+ Được giảm túi tiền đối với đơn đặt hàng với số lượng lớn
+ Được chăm sóc nhiệt tình từ khâu tư vấn xây đắp đến in ấn, đóng gói và giao nhận.
+ In ấn trực tiếp tại xưởng, không qua bất kỳ trung gian nào nên dứt nhanh và tiết kiệm chi phí cho quý khách
+Đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
Đặc biệt, chúng tôi không chỉ tiếp nhận thiết kế túi giấy kraft GIÁ RẺ mà còn chuyên sản xuất in hộp giấy thời trang, in bao thư, in lịch độc quyền,vv…Bạn nên liên hệ ngay với chúng tôi để có giá rất tốt nhé!

trongdv087
31-10-2016, 10:08 PM
sơ cua theo mình hiểu theo bạn #2 nói hay sao ấy ^^! đọc tin tức (http://24hnewtoday.blogspot.com/)