PDA

View Full Version : Du lịch Mộc Châu xem vũ điệu của mây trên cao nguyên


thuytb9078
31-10-2016, 03:05 PM
Du lịch Mộc Châu xem vũ điệu của mây trên cao nguyên

tour Mộc Châu đầu năm mới bạn không chỉ có dịp thưởng thức tiết trời lạnh đặc biệt mà còn được hòa mình vào biển mây trắng mỗi sớm mai. kinh nghiệm du lịch mộc châu sơn la (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) những ngày nắng đông, cao nguyên Mộc Châu đẹp hơn bao giờ hết mang muôn hoa đua sắc. Đây cũng là thời gian dễ thấy những biển mây rập rình hòa cùng dung nhan nắng sớm mai, tạo thành vũ điệu tuyệt đẹp của thiên nhiên. Để sở hữu được góc nhìn khoáng đãng bạn nên chịu thương chịu khó dậy thật sớm, leo lên các đồi núi cao. chốc lát mặt trời nhô lên trong khoảng đỉnh núi, có theo ánh dương trước tiên của ngày mới khiến bừng sắc đẹp cả cao nguyên Mộc Châu.

khung cảnh đại dương mây rập ràng ngỡ như chốn tiên cảnh. các mỏm núi chỉ kịp lộ ra khi làn mây tản xuống như sóng nước trong khoảng biển khơi. những sóng mây biến đổi liên tiếp và mỗi lúc một khác nhau khiến du khách ngỡ ngàng. Núi và mây nghe đâu hòa quyện trong rạng đông sương sớm.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/vu-dieu-cua-may-tren-cao-nguyen-moc-chau-2_zpstyba5vcd.jpg

Nắng lên cao cũng là lúc biển mây dâng theo, tràn vào thung lũng, ủ ấp cả những nương cải trắng rồi băng qua bao đồi chè xanh ngất xỉu. du lịch mộc châu (http://mocchautravel.net/) những ruộng cải trắng xanh nhỏ bé khuôn mình trong thảo nguyên mênh mông sương mây tạo bắt buộc 1 bức tranh tự nhiên phối hợp và bình yên ổn. đường đất nho nhỏ, uốn quành vòm núi như dẫn lối về phía mặt trời.

Mây tràn vào thung lũng như nước lũ xô bờ, xóa nhòa mọi khiến cho chỉ trong phút giây, cả thảo nguyên chìm trong màn sương trắng đục. Mặt trời lên cao dần và lại bị che tạ thế tạo ra những ray nắng kỳ ảo cộng làn sóng mây dày đặc. ai đó đứng trước quang cảnh này mà ngỡ như mình đang lạc vào xứ tiên sở hữu mây trời vần vũ và liên hồi non núi.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/vu-dieu-cua-may-tren-cao-nguyen-moc-chau-3_zpslk7htlei.jpg

hưởng thụ một sớm bập bồng mây gió quyện sương và vũ điệu ánh sáng chắc hẳn là 1 review khó quên. Mộc Châu thực sự ấn tượng trong sự giao xoa của thời khắc sáng tối, giữa đất và trời.

Nguồn: http://forum.gamevn.com/threads/phuot-moc-chau-ki-ao-trong-nang-som-va-hoang-hon.1315414/