PDA

View Full Version : Túi giấy giá cực sốc quận Đống Đa Hà Nội


thuylinh92
30-10-2016, 05:06 PM
in túi giấy giá rẻ (http://venuswedding.info/threads/tui-giay-gia-cuc-re-tai-ha-noi.80/)

Hiện nay, ô nhiễm và độc hại môi trường là một vấn đề cấp bách không chỉ đối với giới chuyên môn mà nó đang có tác dộng cụ thể tới cuộc sống của mỗi bọn họ. Con người ngày càng có tầm nhận thức cao hơn về vấn đề này, chúng ta đang có xu hướng thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm có hại cho môi trường mà thay vào đó là những sản phẩm mang lại công dụng cao hơn. dùng túi giấy thời trang vừa là một cách thức kết quả cho việc thay thế các loại túi chứa đựng bình thường-gây độc hại môi trường, vừa có tác dụng khắc ghi dấu ấn, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Một chiếc túi có phong cách thiết kế ấn tượng, rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng, giúp cho sản phẩm mà nó chứa đựng được bán tốt hơn.



Hãy thử tưởng tượng, bạn đi mua những loại sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo… hay những sản phẩm cao cấp khác như mỹ phẩm, nước hoa… thì việc những sản phẩm đó được đựng trong túi nilon bình thường hay trong túi giấy thời trang được thiết kế theo phong cách đặc sắc, ấn tượng có sự khác hoàn toàn rất cao. Chính vì vậy, việc in túi đã và đang là một xu hướng được phần nhiều các shop thời trang thực hiện như một phần quan trọng đặc biệt trong chiến lược Marketing sản phẩm..

Chúng tôi chuyên in túi giấy shop thời trang có các loại như:

+ Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung).
+ Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)
+ Túi giấy in offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)

Chất liệu hay được dùng là Giấy Duplex hoặc giấy Couche

Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.

Túi có thể in hình ảnh hoặc chữ rất đa dạng và thường là túi giấy đứng..



Một số điểm cần để ý khi in túi giấy thời trang:

Tùy thuộc vào nhu cầu xử dụng và sản phẩm mà chọn kiều dáng, kích thước túi thích hợp.

sử dụng những tông màu đem đến sự hài hòa cao và phải trùng với tông màu chủ đạo của shop thời trang.

thiết kế phải đặc sắc, đường nét tinh tế và sắc sảo, nhưng không quá cầu kì và phải tương xứng với từng loại sản phẩm.

Túi thời trang phải đem lại nét quan trọng riêng cho shop để tạo được ấn tượng với khách hàng, mỗi khi khách hàng có nhu cầu thì hình ảnh đầu tiên xuất hiện có vai trò quan trọng trong việc định hướng mua sản phẩm của chúng ta.

Shop chúng tôi cũng hứa hẹn cung cấp các dịch vụ in túi giấy:

Tư vấn và thiết kế miễn phí cho quan khách.

quan khách được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt đặt làm túi giấy thời trang.

ship hàng tận tay, miễn phí cho mọi khách khách hàng.

In túi giấy rẻ và giảm giá trực tiếp đối với những đơn hàng có số lượng lớn.

Đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.

Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được ưu đãi một mức ngân sách sản phẩm phù hợp nhất, tương xứng với khả năng, nhu cầu của từng quý khách.

Hãy xem thêm sản phẩm in túi giấy thời trang của chúng tôi.

Chúng tôi CAM KẾT:

1. Chất lượng bao bì bậc nhất.
bảo đảm cho Quý khách chất lượng in túi giấy thành phẩm cực tốt, đúng kiểu dáng, đúng yêu cầu.

2. giao hàng đúng hẹn. Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đặc biệt đối với Quý khách hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, tương tự như thiếu bao bì túi giấy thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, tổng thể nhân sự… để Đảm bảo Giao hàng cho Quý quý khách đúng hẹn.

3. giá thành cạnh tranh
Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm làm chủ và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi khẳng định cung cấp sản phẩm túi giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.

4. Không phân biệt bạn hàng
Chúng tôi lấy cám kích khi Quý khách hàng đến với sản phẩm bao bì túi giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt giao dịch Lớn – Nhỏ, mọi giao dịch chúng tôi đều đáp ứng.

5. trợ giúp kiến thiết – Tư vấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý khách về kiến thiết túi giấy, in ấn, chọn những mẫu túi cân xứng để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Nếu Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu in túi giấy tại hà nội hãy tương tác ngay tới F5 chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm.

LH: 0936 826168 hoặc 0983 408 986

Địa chỉ: Số 8, ngách 376/4 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội