PDA

View Full Version : Túi giấy giá rẻ quận Thanh Xuân Hà Nội


tuannd9696
30-10-2016, 04:39 PM
in túi giấy giá rẻ (http://pinsac.info/threads/tui-giay-gia-re-tai-quan-thanh-xuan.71/)

hiện thời, ô nhiễm môi trường là một vấn đề cấp bách không chỉ đối với giới chuyên môn mà nó đang có tác dộng cụ thể tới cuộc sống của mỗi chúng ta. Con người ngày càng có tầm nhận thức cao hơn về vấn đề này, chúng ta đang có xu hướng thay đổi thói quen dùng những sản phẩm có hại cho môi trường mà thay vào đó là những sản phẩm đưa về tiện ích cao hơn. sử dụng túi giấy thời trang vừa là một trong cách thức hiệu quả cho việc thay thế sửa chữa các loại túi chứa đựng bình thường-gây ô nhiễm môi trường, vừa có tác dụng đánh dấu dấu ấn, hình ảnh thương hiệu của bạn. Một chiếc túi được thiết kế ấn tượng, ví dụ có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng, giúp cho sản phẩm mà nó chứa đựng được bán tốt hơn.



Hãy thử tưởng tượng, bạn đi mua những loại sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo… hay những sản phẩm cao cấp khác như mỹ phẩm, nước hoa… thì việc những sản phẩm đó được đựng trong túi nilon bình thường hay trong túi giấy thời trang được thiết kế đặc sắc, ấn tượng có sự khác biệt rất lớn. chính vì thế, việc in túi đã và đang là 1 trong xu hướng được số đông các shop thời trang thực hiện như một phần đặc trưng trong chiến lược Marketing sản phẩm..

Chúng tôi chuyên in túi giấy shop thời trang có các loại như:

+ Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung).
+ Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)
+ Túi giấy in offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)

Chất liệu thường dùng là Giấy Duplex hoặc giấy Couche

Giấy Duplex bề mặt chính hệt như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá cả tương đối rẻ hơn giấy Couche.

Túi có thể in hình ảnh hoặc chữ rất đa dạng và thường là túi giấy đứng..



Một số điểm cần chăm chú khi in túi giấy thời trang:

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sản phẩm mà chọn kiều dáng, size túi tương thích.

sử dụng những tông màu mang về sự hài hòa cao và phải trùng với tông màu chủ đạo của shop thời trang.

thi công phải đặc sắc, đường nét tinh tế, nhưng không quá cầu kì và phải cân xứng với từng loại sản phẩm.

Túi thời trang phải đem về nét đặc biệt quan trọng riêng cho shop để tạo được ấn tượng với khách, mỗi khi quan khách có nhu cầu thì hình ảnh đầu tiên mở ra có vai trò quan trọng trong việc định hướng mua sản phẩm của khách hàng.

chúng tôi cũng hứa hẹn cung cấp các dịch vụ in túi giấy:

Tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng.

khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt đặt làm túi giấy thời trang.

Giao hàng tận nơi, miễn phí cho mọi khách quý khách.

In túi giấy rẻ và Giảm ngay trực tiếp đối với những đơn hàng có số lượng lớn.

Đem lại sự tiện lợi và nhanh chóng từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.

Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được ưu đãi một mức giá sản phẩm hợp lí nhất, cân xứng với khả năng, nhu cầu của từng khách hàng.

Hãy xem thêm sản phẩm in túi giấy thời trang của chúng tôi.

Chúng tôi CAM KẾT:

1. Chất lượng bao bì số 1.
Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng in túi giấy thành phẩm tốt nhất, đúng phong cách, đúng yêu cầu.

2. Giao hàng đúng hẹn. Thấu hiểu được việc lập kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý khách hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì túi giấy thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố cục nhân sự… để bảo đảm ship hàng cho Quý khách hàng đúng hẹn.

3. Ngân sách chi tiêu cạnh tranh
Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm làm chủ và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm túi giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.

4. Không phân biệt bạn hàng
Chúng tôi lấy cám kích khi Quý khách hàng đến với sản phẩm bao bì túi giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt giao dịch Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý quý khách về thi công túi giấy, in ấn, chọn những mẫu túi phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Nếu Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu in túi giấy tại hà nội hãy contact ngay tới F5 chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm.

LH: 0936 826168 hoặc 0983 408 986

Địa chỉ: Số 8, ngách 376/4 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội