PDA

View Full Version : Bệnh nhân bị sùi mào gà chia sẻ kinh nghiệm điều trị


socialnv112
29-10-2016, 02:06 PM
Sùi mào gà là một trong những loại bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp yên tâm hơn về loại bệnh này.
Tôi mắc bệnh sùi mào gà qua người mà tôi thương yêu nhất, đó là người yêu và là chồng hiện tại của tôi. Nói thêm cho các bạn rằng tôi năm nay 24 tuổi và đã có một con. Chúng tôi yêu nhau khi tôi học năm cuối và anh đã ra trường được một năm, ban đầu tôi cũng nghĩ anh là người đàn ông sống chân thật. Nhưng không ngờ khi bước vào cuộc hôn nhân này tôi mới thấy mặt trái của người đàn ông đó. Anh ta ngoại tình một cách trắng trợn và cách anh ta dấu diếm mọi chuyện cũng quá hoàn hảo để tôi có thể phát hiện ra.
Thế rồi, một năm hai năm chúng tôi không có con, nhà chồng bắt đầu dục, cũng vì anh thường xuyên đi công tác, một năm chúng tôi “gần gũi” chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anh về và đi, sau khoảng 2 tháng tôi bắt đầu phát hiện mình có bệnh. Tôi thấy ngứa ở vùng kín và đi khám thì bác sĩ tôi bị sùi mào gà ở cổ tử cung, tôi rất bấn loạn và về nhà nằm khóc lóc suốt mấy đêm.
Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định đi chữa bệnh, vì điều kiện ở nhà không đủ tôi quyết định lên Hà Nội để khám và chữa bệnh. Trước khi đến tôi đã tham khảo và để tránh mất thời gian thì tôi có sử dụng dịch vụ đặt lịch hện trước khi đi khám.
Lấy mã số hẹn từ bác sĩ tôi đến thẳng địa chỉ phòng khám Cảm Hội (http://38camhoi.vn/). Đến đây thì thấy cơ sở cũng không phải là quá to như viện Phụ sản TW, nhưng thấy phòng khám khá là sạch sẽ. Khi tôi đến vì còn sớm nên chưa có mấy bệnh nhân. Ở cửa có cô lễ tân tiếp đón và đưa tôi vào bàn làm thủ tục. Tôi đọc mã số đã hẹn trước ra lấy sổ khám và vào phòng khám của bác sĩ tôi cũng không nhỡ rõ tên nhưng ở tầng 1.
Bác sĩ hỏi tôi về tình trạng bệnh, tôi có mô tả mình không có biểu hiện gì và đưa kết quả khám lần trước ở bệnh viện huyện cho bác sĩ. Bác sĩ khám trực tiếp cho tôi thì đúng thật tôi bị sùi mào gà cả ở cổ tử cung. Bác sĩ chỉ định đốt sùi mào gà, đốt trong vòng chưa đến 10 phút thì xong, trong khi đốt tôi sợ, nhưng bác sĩ cũng trò chuyện để bớt căng thẳng. Sau khi đốt tôi được kê đơn thuốc và dặn dò rất kỹ lưỡng khi ra về.
Tôi cũng đi khám ở nhiều nơi, nhưng có thấy ở đây làm việc nhiệt tình. Bệnh nhân cũng khá đông vì nghĩ ở đây họ làm việc thế cơ mà, nhưng không có tình trạng lộn xộn, khó chịu, tất cả đều có lễ tân họ hướng dẫn cho mình. Với lại ở đây cũng khám chữa nhiều bệnh chứ không phải một mình bệnh sùi mào gà nên cũng không ai để ý rằng mình bị bệnh, đỡ ngại hơn.
Nên xem thêm: tìm hiểu sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tim-hieu-benh-sui-mao-ga-la-gi.html) và địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà (http://38camhoi.vn/dia-chi-chua-benh-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-ha-noi.html)